Việc làm LAZADA

Cập nhật 17/12/2024 13:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LAZADA
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Lương 7 Đến 15 Triệu
LAZADA 4.1★
18 đánh giá 18 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 311G07 Đường Số 8, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng từ các cơ hội sẵn có, khai thác khách hàng mới.
- Giới thiệu tư vấn sản phẩm, giải pháp cho khách hàng Doanh nghiệp.
- Trực tiếp trao đổi, đàm phán với khách hàng về tài liệu, báo giá, hợp đồng.
- Báo giá, nhận đơn hàng, lên dự thảo hợp đồng khi khách hàng cơ bản đồng ý.
- Phối hợp triển khai công việc với các phòng ban.
- Đảm bảo và thúc đẩy doanh số bán hàng theo mục tiêu
- Thời gian làm việc:
  • Sáng từ 08 đến 12 giờ, chiều từ 13h30 đến 17h30.
  • Từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 sáng từ 08 đến 12 giờ, chiều và chủ nhật nghỉ.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: không yêu cầu, được đạo tạo khi nhận việc.
- Giới tính: Không yêu cầu (ưu tiên nữ)
- Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, kế toán, kinh doanh (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh phần mềm)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục tốt. Chủ động trong công việc…

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 7 - 15 triệu/tháng.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác định kỳ hằng năm.
- Cam kết đầy đủ chế độ theo quy định Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Lương tháng 13, thưởng lễ Tết… Hỗ trợ ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
- Được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, team building, du lịch…
- Các ngày lễ/tết nghỉ theo quy định Pháp luật.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19-20, Saigon Center - Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.

  • Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.

  • Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

  • Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.

 


Review LAZADA

4.1
18 review

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)

18/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)

Những nghề phổ biến tại LAZADA

Bạn làm việc tại LAZADA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LAZADA

LAZADA

Click để đánh giá