Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ hiện hữu của công ty để tái sử dụng dịch vụ theo lịch định kỳ.
- Chăm sóc khách hàng đến Nha khoa tham khảo các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ sau chuẩn đoán và chỉ định của nha sĩ.
- Chăm sóc khách hàng mới/cũ trên social media (Facebook, tiktok ...).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng như trên
- BHXH, BHYT.
- Thưởng thêm khi khách hàng sử dụng dịch vụ, trung bình thưởng thêm từ 2 triệu/tháng.
- Đào tạo, du lịch hàng năm.
- Môi trường năng động.
- Địa điểm làm việc
- - Bà Rịa-Vũng Tàu: Số 111 Nguyễn Văn Trỗi, phường 04., TP Vũng Tàu
- - Bà Rịa-Vũng Tàu: Khu Đô thị Chí Linh, TP Vũng Tàu
- Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 18:00)
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, tư vấn bán dịch vụ ...
- Giao tiếp giỏi qua điện thoại, tin nhắn chat, email (không cần chú trọng ngoại hình vì không gặp khách hàng trực tiếp).
- Luôn mong muốn hoàn thiện kiến thức, chuyên môn, kỹ năng để phát triển sự nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .
Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2012
Mission
-
Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.
-
Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.
-
Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.
-
Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.
Review LAZADA
Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)
Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)
Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)