Việc làm LAZADA

Cập nhật 17/12/2024 13:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LAZADA
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Tổng Đài Viên/Call Center (Không Sale) Sàn TMĐT Kênh Call/Chat/Email (Vận Chuyển)
LAZADA 4.1★
18 đánh giá 18 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 7 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại, ... của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua Call/Chat/Mail.
  • Chủ động liên hệ chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
  • Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.

Thời gian làm việc: 06:00 – 22:00, xoay ca 8 tiếng/ngày, làm việc 6 ngày/tuần, off 1 ngày không cố định.

Địa chỉ làm việc: 123 Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THPT
  • Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
  • Xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh
  • Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh động, làm việc trực tiếp tại văn phòng công ty
  • Không còn vướng lịch học.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 6.000.000 - 7.050.000 (LCB + KPI)
  • Ký hợp đồng chính thức thưởng ngay 1.000.000
  • Hưởng 85% LCB ở giai đoạn thử việc, KPI tính gói đầu theo tháng.
  • Thời gian đào tạo 6 ngày, phụ cấp 100.000 VNĐ/ngày (kể cả ngày test). Phụ cấp đào tạo được chi trả khi kí hợp đồng lao động chính thức.
  • Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp.

CHẾ ĐỘ SAU 2 THÁNG THỬ VIỆC

  • Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng 14 ngày phép/năm.
  • Lương tháng 13 hằng năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
  • Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch...
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19-20, Saigon Center - Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.

  • Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.

  • Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

  • Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.

 


Review LAZADA

4.1
18 review

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)

18/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)

Những nghề phổ biến tại LAZADA

Bạn làm việc tại LAZADA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LAZADA

LAZADA

Click để đánh giá