Việc làm LAZADA

Cập nhật 17/12/2024 13:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LAZADA
Chuyên Viên Phụ Trách Khách Hàng Trọng Điểm (KAE)
LAZADA 4.1★
18 đánh giá 18 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mức lương:

- Thử việc: 85% lương chính.

- Chính thức: Thỏa thuận.

Thời gian thử việc: tối đa 02 tháng.

Mô tả công việc:

· Phát Triển Doanh Số Kênh Horeca.

· Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới

· Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại để tối đa hóa doanh số bán hàng

· Nghiên cứu thị trường

· Đàm phán về giá cả, chi phí, giao hàng và thông số kỹ thuật với khách hàng

· Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ về giá, giao hàng

· Khuyến khích khách hàng mua thêm sản phẩm

· Báo cáo khách hàng hàng tuần và hàng tháng

· Rà soát hiệu suất bán hàng của chính mình, nhằm đáp ứng hoặc vượt mục tiêu

· Tham dự cuộc họp nhóm và chia sẻ thực tiễn tốt nhất với các đồng nghiệp.

----------------------------------------------

Job purpose:

· Be responsible for overseeing the delivery of sales and service activities to customer, analyze customers in order to determine sales potential and increase profit.

· Duties and responsibilities:

· Developing Sales in Horeca Channel

· Finding, approaching and developing new customers

· Maintaining and developing relationships with existing customers to maximize the sales

· Market research

· Negotiating on price, costs, delivery and specifications with customers

· Cooperating with other departments for supporting of price, delivery

· Encourage customers buying more products

· Weekly and monthly customer’s report

· Reviewing own sales performance, aiming to meet or exceed targets

· Attending team meeting and sharing best practice with colleagues.

Yêu Cầu Công Việc

Giới tính: Không yêu cầu

Tuổi: 25 - 35 tuổi

Ngoại hình: Dễ nhìn

Trình độ học vấn: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm làm việc:

· Kinh nghiệm làm việc với vị trí Chuyên viên phụ trách khách hàng trọng điểm ngành hàng FMCG từ 3 - 5 năm trở lên tại các vùng miền khác nhau.

· Sẵn sàng học hỏi và khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

· Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo yêu cầu công việc.

Yêu cầu chuyên môn:

· Có kiến thức và nắm vững các nguyên tắc làm việc, vận hành của kênh Food Service khi kết hợp với các bộ phận Kho – Vận, TC – KT.

· Am hiểu về các giấy tờ chứng từ Global về sản phẩm như BRC, HACCP, IFS ...

· Có mối quan hệ và tương tác tốt với các khách hàng trong ngành Thực phẩm, Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch…

· Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và khả năng thiết lập, quan hệ tốt với khối purchasing, F&B.

· Khả năng làm việc theo nhóm và có động lực và tham vọng để thành công.

· Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.

----------------------------------------------

Job requirement

· Have experience in sales, ideally in Food industry, Hospitality, Travelling

· Good interpersonal and communication skills

· Ability to work as a team

· Motivation and ambition to succeed

· Good level of English spoken and written

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
142/18 Cộng Hòa, Phường 4

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19-20, Saigon Center - Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.

  • Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.

  • Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

  • Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.

 


Review LAZADA

4.1
18 review

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)

18/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)

Những nghề phổ biến tại LAZADA

Bạn làm việc tại LAZADA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LAZADA

LAZADA

Click để đánh giá