Việc làm LAZADA

Cập nhật 17/12/2024 13:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LAZADA
TTS/NV Hỗ Trợ Tư Vấn Khách Hàng Sơn Sửa Nhà
LAZADA 4.1★
18 đánh giá 18 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 100 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 45 Tân Lập, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương Chung cư Bcons Suối Tiên

Mô tả công việc

Hiện với nhu cầu mở rộng về thị trường, EMCI - BAFA cần tuyển dụng Thực tập sinh Chăm sóc và Hỗ trợ tư vấn khách hàng Sơn sửa nhà, đáp ứng nhu cầu khách hàng cần sơn sửa nhà gia tăng mạnh vào dịp cuối năm.
1. :

- Trực Hotline và các kênh Online của Công ty về Sơn sửa nhà. Trả lời các khách hàng có nhu cầu hỏi về dịch vụ Sơn sửa nhà.

- Nhắn hỏi thăm khách hàng đã xem xét thế nào về dịch vụ Sơn sửa nhà.

- Báo cáo Tình hình chăm sóc khách hàng thường xuyên trên hệ thống Công ty

- Đề xuất và nâng cấp cách chăm sóc khách hàng hiệu quả

Yêu cầu công việc

3.

- Lương tối thiểu đảm bảo: 1tr/tháng đối với Thực tập sinh. Làm đủ 3 tháng đạt KPI công việc sẽ có Mộc thực tập.

- Lương theo giờ: 23.000 VND/giờ đối với Nhân viên Part-time. Làm đủ 6 tháng đạt KPI công việc sẽ có Mộc thực tập.

- Có thưởng hiệu quả nếu giao dịch chốt.

Quyền lợi được hưởng

2.

- Có điện thoại và laptop riêng

- Siêng năng, thật thà, chịu khó, học hỏi nhanh

- Hiểu biết cách chăm sóc khách hàng để khách hàng cảm thấy thoải mái và yêu thích, có hứng thú với dịch vụ của Công ty.

- Có sự đứng đắn và trưởng thành trong phong thái và lời nói.

- Có sự yêu thích nhà đẹp là một lợi thế

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19-20, Saigon Center - Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.

  • Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.

  • Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

  • Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.

 


Review LAZADA

4.1
18 review

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)

18/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)

Những nghề phổ biến tại LAZADA

Bạn làm việc tại LAZADA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LAZADA

LAZADA

Click để đánh giá