Việc làm LAZADA

Cập nhật 17/12/2024 13:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LAZADA
[A9] (Hà Nội) Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Viễn Thông Mỹ (Yêu Cầu Tiếng Anh Tốt, Không Cần Chứng Chỉ, Bằng Cấp)
LAZADA 4.1★
18 đánh giá 18 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 3 Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm – Cầu Giấy HN (Ngã tư Trung Kính Vũ Phạm Hàm).

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ từ 18-35 tuổi
  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Không yêu cầu chứng chỉ, chỉ cần giao tiếp tốt bằng tiếng Anh cả 4 kỹ năng (nếu chưa đạt của kênh call sẽ được chuyển qua kênh chat/review)

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ đào tạo 100% + trợ cấp trong quá trình đào tạo (3 triệu) + thiết bị làm việc
  • Chế độ đãi ngộ với từng vị trí:
-Call Agent: Lương khởi điểm 14.000.000 VND
-Chat Agent:Lương khởi điểm 12.000.000 VND
  • Môi trường làm việc chủ yếu gen Z, đề cao tinh thần sáng tạo, tính bảo mật và an ninh cao
  • Được tương tác với 100% khách hàng từ Mỹ nên sẽ nâng cao trình độ tiếng Anh
  • Xét tăng lương từ 1-2 lần/năm, nếu sau 2-3 tháng đạt hiệu quả công việc có thể chủ động đề xuất
  • Thử việc 2 tháng nhận 85% lương. Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định khi ký HĐ chính thức
  • Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý (PM: 40-45 triệu/tháng, SV - Trưởng ca/Giám sát: 20-28 triệu/tháng)
  • Được tham gia thi đua khen thưởng, tổ chức sinh nhật, team building, du lịch hàng năm,...
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19-20, Saigon Center - Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.

  • Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.

  • Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

  • Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.

 


Review LAZADA

4.1
18 review

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)

18/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)

Những nghề phổ biến tại LAZADA

Bạn làm việc tại LAZADA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LAZADA

LAZADA

Click để đánh giá