Việc làm LAZADA

Cập nhật 17/12/2024 13:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LAZADA
[Bình Thạnh] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Admin
LAZADA 4.1★
18 đánh giá 18 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

- Thực hiện các công tác hành chính của Trung tâm đảm bảo công tác hỗ trợ tốt cho các phòng ban chuyên môn

- Đầu nối tiếp nhận các thông tin từ các phòng ban và công ty mẹ để triển khai đến Trung tâm

- Theo dõi công tác chấm công

- Theo dõi hợp đồng dịch vụ, hồ sơ nhân viên

- Sắp xếp lịch làm việc cho Bác sĩ

- Thực hiện việc mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Trung tâm

- Làm thanh toán các chi phí hành chính cố định và phát sinh.

- Theo dõi các hạn mục chi phí tại trung tâm

- Giám sát, đảm bảo vệ sinh tại Trung tâm đạt yêu cầu.

- Làm việc với quản lý tòa nhà để xử lý các công việc liên quan đến việc thuê văn phòng, vệ sinh phòng dịch, phòng cháy chữa cháy…

- Các công việc CSKH tại trung tâm

- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 26 - 35 tuổi

- Tốt nghiệp Cao Đăng trở lên.

- Ngoại hình: trẻ trung, ưa nhìn.

- Giao tiếp tốt, gây được thiện cảm với người đối diện.

- Sử dụng thành thạo máy vi tính.

- Cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.

- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19-20, Saigon Center - Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.

  • Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.

  • Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

  • Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.

 


Review LAZADA

4.1
18 review

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)

18/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)

Những nghề phổ biến tại LAZADA

Bạn làm việc tại LAZADA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LAZADA

LAZADA

Click để đánh giá