Việc làm LAZADA

Cập nhật 17/12/2024 13:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LAZADA
Nhân Viên Trực Page / Chăm Sóc Khách Hàng
LAZADA 4.1★
18 đánh giá 18 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 51 kinh dương vương, phường 12 quận 6

Mô tả công việc

- Trực fanpage của công ty, tư vấn sản phẩm (online) cho Khách hàng. Nắm thông tin cơ bản của khách hàng và chuyển data về phòng kinh doanh.

- Phụ trách hotline của Công ty. Không đi thị trường (làm việc tại văn phòng)

- Các công việc khác theo yêu cầu như: báo cáo tình hình khách hàng, nhu cầu thực tế của Khách,…

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 20-30 tuổi. Có Laptop cá nhân.

- Có kinh nghiệm ít nhất từ 06 tháng đến 01 năm (Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale BĐS, Chăm sóc khách hàng).

- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng ứng biến nhanh. Phản hồi nhanh chóng.

- Ham học hỏi, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.

- Kỹ năng đánh máy tốt, chính xác và nhanh chóng, tin học văn phòng cơ bản;

- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 8,000,000 VNĐ + Hoa hồng + Phụ cấp. Thử việc 1 tháng 100% Lương.

- Tham gia các buổi liên hoan, tiệc cuối năm của công ty; Tham gia Team Building, Company trip hàng năm;

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công ty.

- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp: được đào tạo bài bản về kỹ năng quản lý Fanpage và các kiến thức bất động sản.

- Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.

- Phúc lợi: Chế độ bảo hiểm đầy đủ, các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19-20, Saigon Center - Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.

  • Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.

  • Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

  • Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.

 


Review LAZADA

4.1
18 review

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)

18/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)

Những nghề phổ biến tại LAZADA

Bạn làm việc tại LAZADA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LAZADA

LAZADA

Click để đánh giá