Việc làm LAZADA

Cập nhật 17/12/2024 13:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LAZADA
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Dự Án App Booking - Thu nhập Trên 10tr / Tháng + Thưởng - Làm Việc Tại Nhà
LAZADA 4.1★
18 đánh giá 18 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thực hiện các hoạt động vận hành hàng ngày trong dịch vụ khách hàng của tổng đài
  • Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các kênh Call/Chat/Email.
  • Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý

Yêu Cầu Công Việc

  • Yêu cầu có bằng Đại học/Cao đẳng
  • Thành thạo tiếng Anh (B1)
  • Ưu tiên ứng viên thông thạo ngôn ngữ khác (trừ tiếng Anh và tiếng Việt)
  • Hiểu biết về ngành du lịch, có kinh nghiệm làm việc trong vai trò Chuyên viên Hỗ trợ Khách hàng là một lợi thế
  • Có khả năng sử dụng máy tính, phần mềm hỗ trợ khách hàng và các công cụ hỗ trợ từ xa
  • Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
  • Có khả năng làm nhiều việc cùng lúc
  • Có sự kiên nhẫn tốt khi xử lý các trường hợp khó khăn
  • Có laptop và tai nghe cá nhân đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 8, Tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Shift 1: 9:00AM - 5:00PM & Shift 2: 1:00 PM - 9:00 PM
  • Phúc lợi:

    Lương cứng 9.000.000 VND + Thưởng hiệu suất công việc
    Lương tháng 13, 12 ngày phép
    Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
    Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
    Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.

  • Ngày nghỉ: 12 ngày
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19-20, Saigon Center - Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.

  • Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.

  • Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

  • Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.

 


Review LAZADA

4.1
18 review

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)

18/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)

Những nghề phổ biến tại LAZADA

Bạn làm việc tại LAZADA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LAZADA

LAZADA

Click để đánh giá