Việc làm LAZADA

Cập nhật 17/12/2024 13:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LAZADA
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
LAZADA 4.1★
18 đánh giá 18 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 20 đường 52 KĐT Vạn Phúc,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Xây dựng cũng như duy trì các mối quan hệ thân thiết với những khách hàng ưu tiên.
  • Chủ động liên hệ khách hàng xin cuộc hẹn và chuyển thông tin cho bộ phận kinh doanh đi gặp trực tiếp;
  • Có trách nhiệm lắng nghe, tìm hiểu về nhu cầu sản phẩm của khách hàng, từ đó đưa ra những tư vấn phù hợp.
  • Tổng hợp, thu thập những ý kiến đóng góp của khách hàng, từ đó đề xuất giải pháp tối ưu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
  • Xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu tích cực với khách hàng.
  • Tổng hợp và báo cáo các thông tin của khách hàng cho trưởng team.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành tài chính ngân hàng, quan hệ công chúng, tiếp thị, quảng trị kinh doanh,...
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
  • Có khả năng kết nối, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc
  • Hình thức thân thiện, dễ mến, tạo thiện cảm tốt với khách hàng;
  • Năng động, sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình sự kiện

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: Thỏa thuận + Hoa hồng hấp dẫn
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
  • Được đào tạo, có cơ hội nâng cao kiến thức về sản phẩm và kỹ năng nghề nghiệp.
  • Cơ hội tiếp nhận các vị trí Quản lý từ trưởng nhóm trở lên
  • Được hưởng các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty:
  • Được đóng BHXH ngay sau khi kí HĐLĐ chính thức.
  • Thưởng các dịp lễ tết, du lịch trong và ngoài ngước.
  • Được công ty cung cấp trang thiết bị và các công cụ làm việc.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19-20, Saigon Center - Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.

  • Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.

  • Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

  • Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.

 


Review LAZADA

4.1
18 review

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)

18/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)

Những nghề phổ biến tại LAZADA

Bạn làm việc tại LAZADA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LAZADA

LAZADA

Click để đánh giá