Tầng 4 toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mô tả công việc
Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng:
+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (SA Agent)
· Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
· Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
· Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
· Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
· Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
· Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu công việc
· TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.
· Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
· Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…
· Không ngại đi gặp khách hàng ở ngoài,sẵn sàng OT khi cần thiết
· Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
· Tiếng Anh cơ bản
· Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
· Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
· Lương:
+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9M gross+ commission
· BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
· Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
· Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
4. Thông tin làm việc:
· Working time/Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, nghĩ t7, CN.
· Place/Địa điểm:
+ Lầu 12, Tòa nhà Vietjet Plaza, số 60A Trường Sơn, phường 02, quận Tân Bình, Tp.HCM
+ Tầng 4 - toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2012
Mission
-
Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.
-
Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.
-
Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.
-
Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.
Review LAZADA
Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)
Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)
Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)