Việc làm LAZADA

Cập nhật 17/12/2024 13:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LAZADA
[Hải Triều] Chăm Sóc Khách Hàng
LAZADA 4.1★
18 đánh giá 18 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. THÔNG TIN CHUNG

- Phòng ban trực thuộc: Phòng Marketing.

- Thu nhập: 8 triệu/tháng – 10 triệu/tháng (lương cứng + phụ cấp + % lợi nhuận tính trên đơn hàng).

- Lương cứng:

  • Thử việc: 23.000 đồng/giờ.
  • Chính thức: 28.000 đồng/giờ (ca ngày) hoặc 35.000 đồng/giờ (ca đêm).

- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Chủ nhật, được nghỉ 1 ngày/tuần. Xoay luân phiên giữa các ca:

  • Ca sáng: 08h00 – 14h30 (làm tại công ty).
  • Ca chiều: 14h30 – 21h30 (làm tại công ty).
  • Ca giữa: 10h00 – 17h00 (làm tại công ty, sẽ áp dụng cho những ngày đông khách trong tháng hoặc tháng đông khách trong năm như: cận lễ, Tết,…).
  • Ca đêm: 20h30 – 01h30 (làm Online tại nhà, tối thiểu 3 buổi/tuần).

- Lịch làm việc sẽ được sắp xếp hàng tuần, linh hoạt theo thời gian rảnh của nhân viên. Chủ nhật sẽ xoay vòng để nghỉ giữa các bạn trong Team. Do tính chất công việc của chăm sóc khách hàng thì cần các bạn sẵn sàng làm trong các ngày Lễ & Tết, có thể xoay ca sáng – chiều – tối.

- Tết Nguyên Đán 2025: Team Chăm Sóc Khách Hàng sẽ nghỉ ngày 29 và mùng 1 âm lịch.

- Địa điểm làm việc: 156 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Trực fanpage, website, hotline, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng.
  • Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắc mắc, trường hợp của khách hàng.
  • Lên đơn hàng Online, chốt sale.
  • Viết báo cáo hằng ngày gửi cấp trên.

3. QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập: từ 8 - 10 triệu đồng/ tháng (tùy theo khả năng của cá nhân).
  • Chia sẻ tổng lợi nhuận trên mỗi đơn hàng, mỗi tháng, mỗi quý và của toàn hệ thống (tháng 4 hàng năm).
  • Đầy đủ các chế độ bảo hiểm dành cho người lao động theo quy định
  • Có 12 ngày phép/năm, lũy tiến theo thâm niên làm việc, có thể cộng dồn để nghỉ hoặc quy đổi thành tiền.
  • Chế độ lương tháng 13, tiền thưởng nhân dịp các sự kiện đặc biệt của Công ty, các ngày lễ lớn trong năm, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán,… Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
  • Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% – 30%.
  • Được tặng bảo hiểm sức khỏe VIP & đồng hồ khi làm việc từ 3 năm trở lên.
  • Quy trình đào tạo bài bản và chi tiết, đồng đội cùng hỗ trợ nhau và tìm kiếm giải pháp để giải quyết vấn đề.

4. QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG:

  • Quy trình Phỏng vấn gồm 1 vòng: Trao đổi cùng Team Leader.
  • Hình thức: Offline.
  • Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.

Yêu Cầu Công Việc

- Độ tuổi: 25 – 33

- Giới tính: Nam / Nữ

- Trình độ: Tốt nghiệp THPT.

- Kinh nghiệm, kỹ năng (BẮT BUỘC):

  • Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.
  • Thành thạo vi tính văn phòng. Khả năng đánh máy từ 40 từ/phút trở lên (có test đánh máy khi phỏng vấn).
  • Có thể làm việc theo ca xoay luân phiên từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
  • Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
  • Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
  • Yêu thích công việc CSKH.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
156 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 25 - 33
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19-20, Saigon Center - Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.

  • Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.

  • Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

  • Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.

 


Review LAZADA

4.1
18 review

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)

18/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)

Những nghề phổ biến tại LAZADA

Bạn làm việc tại LAZADA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LAZADA

LAZADA

Click để đánh giá