Mô tả công việc
- Quản lý học viên
- Chăm sóc học viên cũ và học viên mới
- Phối hợp với nhân viên trong chi nhánh triển khai các chương trình sự kiện; hội thảo; PR; marketing...
- Thu học phí, viết biên lai đóng tiền cho học viên
- Giải đáp, lắng nghe các thắc mắc của phụ huynh
- Tư vấn khóa học cho phụ huynh và học viên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesale là lợi thế
- Có mong muốn làm việc ổn định lâu dài
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Nữ độ tuổi từ 22- 27 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, tự tin, giọng nói hay, khả năng thuyết phục tốt
- Trung thực, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Cung cấp chỗ ở miễn phí cho nhân viên ( Phòng ốc, điện nước, giường ngủ, tủ đồ, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt ...)
- Làm việc 8h/1 ngày và làm theo ca gãy, xoay ca
- Cơ hội thăng tiến nhanh chóng tùy theo năng lực
- Lương từ 7 triệu trở lên (lương cơ bản + hoa hồng). Sẽ trao đổi kỹ hơn trong quá trình phỏng vấn tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Đi du lịch nước ngoài 2 năm / 1 lần
Địa điểm làm việc: Chọn các chi nhánh như sau
- Cơ sở Nam Đô 1:
Số 84 đường An Phú Tây- Hưng Long, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP HCM
- Cơ sở Nam Đô 2:
C15/45D đường Đinh Đức Thiện, ấp 3, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TP HCM
- Cơ sở Nam Đô 3:
E1/20 đường Nguyễn Hữu Trí, Khu phố 5, Thị Trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP HCM
- Cơ sở Nam Đô 4:
1144 (Số cũ E2/54B) Quốc Lộ 50, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP HCM
- Cơ sở Nam Đô 5:121A đường Trần Đại Nghĩa, ấp 2, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 02:40:03
Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2012
Mission
-
Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.
-
Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.
-
Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.
-
Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.
Review LAZADA
Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)
Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)
Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)