Việc làm LAZADA

Cập nhật 17/12/2024 13:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LAZADA
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thông Thạo Tiếng Trung
LAZADA 4.1★
18 đánh giá 18 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

- Chăm sóc, phụ trách các khách hàng Trung Quốc/ Hàn Quốc/ Nhật Bản một cách chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của công ty.

- Tiếp nhận thông tin và cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách chính xác và kịp thời.

- Theo dõi và kiểm tra các dịch vụ cung cấp cho khách hàng như: đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, sân golf, dịch vụ vé máy bay...

- Cập nhật những ưu đãi của khách hàng có trong ngày hoặc sắp nhận được.

Yêu cầu công việc

- GIAO TIẾP THÔNG THẠO TIẾNG TRUNG (Từ HSK5) HOẶC TIẾNG HÀN (từ TOPIK 6) HOẶC TIẾNG NHẬT (Từ N2)

- Tiếng Anh căn bản

- Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng

- Có khả năng chịu áp lực công việc và xử lý tình huống nhạy bén

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng kết nối

- Thành thạo kỹ năng Microsoft Office

- Làm việc theo ca

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương thưởng hấp dẫn,cạnh tranh,trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

- Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ

- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động

- Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:

+ Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)

+ Thưởng Lương tháng 13

+ Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm

+ Thưởng theo doanh thu

+ Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm

+ Thưởng theo thâm niên làm việc

+ Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50-$150/tháng

+ Tiền + Quà sinh nhật

+ Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi

+ Bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19-20, Saigon Center - Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.

  • Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.

  • Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

  • Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.

 


Review LAZADA

4.1
18 review

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)

18/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)

Những nghề phổ biến tại LAZADA

Bạn làm việc tại LAZADA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LAZADA

LAZADA

Click để đánh giá