Việc làm LAZADA

Cập nhật 17/12/2024 13:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LAZADA
[D6] Tuyển Dụng Vị Trí Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án Viettel Pay
LAZADA 4.1★
18 đánh giá 18 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Mô tả công việc

1.Mô tả công việc:
  • Tiếp nhận cuộc gọi lên tổng đài Viettel Pay, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng các dịch vụ Viettel Pay
  • Cung cấp cho khách hàng các thông tin về dịch vụ Viettel Pay
  • Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ, KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
2. Thời gian làm việc:
- Fulltime xoay ca luân phiên, nghỉ bất kỳ một ngày trong tuần:
  • Ca 1: 6h30 - 14h30
  • Ca 2: 14h30 - 22h30

Yêu cầu công việc

  • Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tốt
  • Sử dụng tin học văn phòng cơ bản

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 7.000.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ
  • Lễ tết đi làm được hưởng 300% lương
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến,trang thiết bị hiện đại
  • Được Trainning thường xuyên nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng
  • Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của luật
  • Được đánh giá hiệu quả và ký hợp đồng chính thức
  • Đào tạo có hỗ trợ lương
  • Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ
  • Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục
  • Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19-20, Saigon Center - Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.

  • Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.

  • Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

  • Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.

 


Review LAZADA

4.1
18 review

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)

18/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)

Những nghề phổ biến tại LAZADA

Bạn làm việc tại LAZADA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LAZADA

LAZADA

Click để đánh giá