Việc làm LAZADA

Cập nhật 17/12/2024 13:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LAZADA
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Vải Thời Trang
LAZADA 4.1★
18 đánh giá 18 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 4 Tòa nhà PHC Complex, 158 Nguyễn Sơn, Bồ Đề,Hà Nội

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng, quảng bá sản phẩm công ty, thúc đẩy tiêu thụ
  • Quản lý đơn hàng từ khâu tìm mẫu, báo giá, lên đơn, thu hồi công nợ, giải quyết lỗi đổi trả.
  • Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ làm ăn.
  • Phối hợp với Nhân viên kinh doanh và cấp trên để hoàn thành các nhiệm vụ liên quan bán hàng, tư vấn khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi 2002-1991
  • Ứng viên có khoảng từ dưới 1 năm kinh nghiệm làm việc, từng là nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng hay đại diện bán hàng...
  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành có liên quan đến sợi, vải, dệt may,... hoặc quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế...
  • Có khả năng giao tiếp cơ bản tiếng Anh hoặc tiếng Trung là lợi thế lớn
  • Đam mê kinh doanh, có khả năng giao tiếp tốt.
  • Có sức khỏe tốt, nhiệt tình, sẵn sàng học hỏi
  • Có phương tiện di chuyển

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản 7.500.000 - 10.000.000 + hoa hồng doanh thu. Tổng thu nhập 15.000.000+
  • Thưởng thành tích tốt hàng tháng, tăng lương định kỳ 2 lần/năm
  • Cấp máy tính xách tay làm việc.
  • Cấp Đồng phục, cốc, bút, sổ cá nhân...
  • Được training và hỗ trợ từ team Trợ lý.
  • Đóng BHXH, BHTN, BHYT khi ký hợp đồng chính thức.
  • Du lịch, teambuilding thường xuyên với team trẻ, năng động (Có cơ hội đi công tác/du lịch nước ngoài hàng năm)
  • Nghỉ lễ theo quy định nhà nước, nghỉ tết 15 ngày có lương
  • Hoàn ngày phép năm, lương tháng 13
  • Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19-20, Saigon Center - Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.

  • Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.

  • Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

  • Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.

 


Review LAZADA

4.1
18 review

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)

18/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)

Những nghề phổ biến tại LAZADA

Bạn làm việc tại LAZADA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LAZADA

LAZADA

Click để đánh giá