Việc làm LAZADA

Cập nhật 17/12/2024 13:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LAZADA
[H10] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Toshiba (Thuần CSKH)
LAZADA 4.1★
18 đánh giá 18 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 7 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 18A Cộng Hòa – phường 12 – quận Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.

- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.

- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt

- Có tư duy tốt.

- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thử việc: LCB: 5.500.000 + KPI max: 500.000

=> Sau 2 tháng thử việc: Lương cơ bản 6.000.000 + KPI max: 500.000

- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.

- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.

- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty

- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.

Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2 – CN, OFF 1 ngày bất kỳ/tuần. Ưu tiên ứng viên làm được cận lễ Tết

- Ca 1: 8h – 17h (Nghỉ trưa 12h – 13h)

- Ca 2: 11h – 20h (Nghỉ giữa ca 15h – 16h)

Địa điểm: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19-20, Saigon Center - Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.

  • Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.

  • Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

  • Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.

 


Review LAZADA

4.1
18 review

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)

18/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)

Những nghề phổ biến tại LAZADA

Bạn làm việc tại LAZADA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LAZADA

LAZADA

Click để đánh giá