Mô tả công việc
- Thúc đẩy bán hàng, phát triển doanh thu từ nhóm khách hàng cũ
- Tiếp nhận và quản lý thông tin đơn hàng
- Chăm sóc, tạo mối quan hệ với khách hàng
- Theo dõi các biên bản, báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Tiếp nhận và phản hồi các dịch vụ hậu mãi
Yêu cầu công việc
Word, Excel khá
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Nam/nữ 22- 28t
Quyền lợi
Xe đưa rước từ Long Thành
Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo đúng luật quy định
Khám sức khỏe định kỳ
Bao cơm bữa chính
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13
Phụ cấp thâm niên 100.000VNĐ/tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:45:02
Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2012
Mission
-
Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.
-
Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.
-
Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.
-
Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.
Review LAZADA
Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)
Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)
Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)