Việc làm LAZADA

Cập nhật 17/12/2024 13:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LAZADA
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
LAZADA 4.1★
18 đánh giá 18 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

CSKH TẠI PROCAFFE LÀM GÌ?

- Nhận yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ khách online và chuyển thông tin khách hàng cho team Kỹ thuật xử lý

- Lên lịch cho team kỹ thuật bảo trì khách hàng định kỳ theo hợp đồng đã ký (ngày, tuần, tháng)

- liên hệ chăm sóc và lấy ý kiến khách hàng sau khi team kỹ thuật đã hoàn thành lắp đặt máy, bảo trì bảo dưỡng hay sửa chữa theo yêu cầu.

- chủ động liên lạc chăm sóc khách hàng cũ, gia tăng doanh thu từ khách hàng cũ

- chấm công cho team kỹ thuật dựa trên service card và các report khác.

- tham gia thiết kế và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng đa kênh, cùng team xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc

- hỗ trợ cho team kỹ thuật để dịch vụ hậu mãi được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả, làm khách hàng hài lòng.

- làm các báo cáo theo yêu cầu

Công việc này rất khó khăn khi mới bắt đầu vì phải học rất nhiều kiến thức mới, từ tìm hiểu sản phầm/ dvu của công ty tới kỹ năng mềm nên học tập không ngừng cũng là 1 phần công việc của công việc này. Công ty sẽ training các bạn.

Yêu Cầu Công Việc

CHÂN DUNG CỦA CSKH TẠI PROCAFFE?

1.1. Học vấn & kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học

1.2. Kỹ năng

- Kĩ năng giao tiếp tốt.
- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề, tình huống một cách linh hoạt, thông minh, nhạy bén.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point.

1.3. Thái độ

- Phụng sự khách hàng

- Lịch sự, niềm nở và kiên nhẫn khi tiếp xúc với khách hàng và đồng nghiệp

- Trung thực, chủ động, tích cực

- Có khả năng thích nghi, ham học hỏi
- Chịu được áp lực công việc

1.4. Kinh nghiệm       

- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương

- Có kinh nghiệm hoặc am hiểu về cà phê và máy pha cà phê là 1 lợi thế

- Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế

NHỮNG THỨ BẠN NHẬN ĐƯỢC TỪ CÔNG VIỆC TẠI PROCAFFE?

Chúng tôi không trả lương cố định cao, Procaffe trả lương cao theo đúng năng lực của các bạn.

Thu nhập = Lương cứng (8 triệu lên tới 10 triệu - tuỳ level) + Thưởng doanh số cá nhân (1.5%)

Quyền lợi khác:

-       Được làm việc với các cấp quản lý và chủ doanh nghiệp

-       Sếp khó tính và tốt bụng

-       Được cung cấp công cụ để hoàn thành tốt công việc của bạn (thông tin, hướng dẫn, kinh nghiệm…)

-       Được training về sản phẩm, pha chế và các training khác nội bộ hàng tháng

-       Những quyền lợi cơ bản theo đúng luật lao động như: BHXH, teambuilding, event nội bộ, du lịch,...etc

NHỮNG AI KHÔNG NÊN ỨNG TUYỂN?

-       Tiêu cực và thụ động

-       Tinh thần làm/trải nghiệm thử - Ở Procaffe chúng mình làm thật chứ không có thử

-       Tự cao không chịu học hỏi, cầu tiến

-       Không có tinh thần phụng sự người khác

BẠN PHÙ HỢP?! VẬY CHỜ GÌ NỮA?! HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI :) CHÚNG TÔI CHỜ BẠN!

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
1a Đ.C18, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19-20, Saigon Center - Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.

  • Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.

  • Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

  • Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.

 


Review LAZADA

4.1
18 review

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)

18/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)

Những nghề phổ biến tại LAZADA

Bạn làm việc tại LAZADA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LAZADA

LAZADA

Click để đánh giá