Việc làm LAZADA

Cập nhật 17/12/2024 13:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LAZADA
Nhân Viên Tổ Chức và Phát Triển Kinh Doanh Sự Kiện Golf/ Chăm sóc khách hàng - Event Coordinator
LAZADA 4.1★
18 đánh giá 18 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Chí Linh - Hải Dương

Mô tả công việc

1. Tổ chức sự kiện golf:

o Lên ý tưởng, lập kế hoạch chi tiết và triển khai các sự kiện golf (giải đấu, chương trình từ thiện, hội nghị liên quan đến golf...).

o Làm việc với các nhà cung cấp, đối tác (nhà tài trợ, sân golf, đơn vị truyền thông) để đảm bảo sự kiện diễn ra đúng kế hoạch.

o Giám sát, điều phối toàn bộ quá trình tổ chức sự kiện, từ khâu chuẩn bị đến khâu hậu kỳ.

2. Phát triển kinh doanh:

o Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển mối quan hệ với khách hàng, nhà tài trợ tiềm năng cho các sự kiện golf.

o Đàm phán, thỏa thuận và ký kết hợp đồng tài trợ hoặc hợp tác kinh doanh.

o Xây dựng các gói dịch vụ liên quan đến sự kiện golf để tiếp cận khách hàng mục tiêu.

3. Quản lý và chăm sóc khách hàng và Hội viên

o Truyền thông và bán hàng trong các chiến dịch bán hàng, thúc đẩy doanh số của Công ty

o Quản lý và cập nhật thông thông tin về Hội viên, khách hàng

o Thu phí thường niên, công nợ và và thúc đẩy thu phí

o Trực hotline giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thông tinkhách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp

o Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng thường niên theo các chương trình ngày lễ, kích cầu và theo từng chiến dịch cụ thể

o Xây dựng và đề xuất các kênh CSKH

o Làm thủ tục trao giải thưởng HIO , Eagle cho khách hàng tại sân

o Hỗ trợ Hội viên thủ tục chuyển nhượng, đổi tên

o Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác, nhà tài trợ và khách hàng tham gia sự kiện.

o Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng sau sự kiện.

o Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng để nâng cao chất lượng sự kiện.

o Hỗ trợ công tác giải do sân tổ chức

o Hỗ trợ công tác giải do sân tổ chức

4. Phân tích và báo cáo:

o Phân tích hiệu quả sự kiện và các hoạt động kinh doanh liên quan.

o Báo cáo kết quả tổ chức sự kiện và kinh doanh định kỳ cho quản lý trực tiếp.

o Đề xuất cải tiến, sáng kiến mới cho các sự kiện tiếp theo.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh, thưởng doanh số và hiệu quả công việc.

- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Phó phòng, Trưởng phòng hoặc các vị trí cao hơn.

-  Môi trường làm việc thân thiện, năng động, phát huy tính chủ động, khả năng sáng tạo.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Các chế độ phúc lợi tốt, du lịch, teambuilding hàng năm.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ tuổi từ 25- 35

1. Trình độ chuyên môn:

o Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tổ chức sự kiện, Thể thao hoặc các lĩnh vực liên quan.

o Hiểu biết về ngành golf hoặc có kinh nghiệm tổ chức sự kiện thể thao là một lợi thế.

2. Kinh nghiệm làm việc:

o Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, kinh doanh hoặc phát triển đối tác.

o Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện liên quan đến golf.

3. Kỹ năng:

o Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

o Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.

o Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm hiệu quả.

o Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ hỗ trợ sự kiện.

4. Phẩm chất cá nhân:

o Năng động, sáng tạo và đam mê với ngành sự kiện, golf.

o Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.

o Tinh thần trách nhiệm, tỉ mỉ và cẩn thận trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

. Đơn xin việc

. Căn cước công dân.

. CV công việc bằng tiếng Anh và Việt

. Bằng cấp

. Giấy khám sức khoẻ

. Giấy xác nhận dân sự, giấy xác nhận cư trú

. 02 Ảnh 4x6.

. Sơ yếu lý lịch xác nhận của địa phương.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19-20, Saigon Center - Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.

  • Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.

  • Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

  • Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.

 


Review LAZADA

4.1
18 review

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)

18/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)

Những nghề phổ biến tại LAZADA

Bạn làm việc tại LAZADA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LAZADA

LAZADA

Click để đánh giá