Việc làm Sharework

Cập nhật 08/10/2024 14:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Sharework Corporation
Chuyên viên dịch vụ khách hàng
Sharework 2.0★
1 đánh giá 13 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Thc hin các công vic chính (70%)

- Thực hiện triển khai chiến dịch truyền thông và đào tạo hướng dẫn quy trình chăm sóc khách hàng trước, trong và sau dịch vụ cho nhân viên bán hàng.

- Tiếp nhận, các phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm, chất lượng dịch vụ tại cửa hàng từ nhân sự khối cửa hàng.

- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng định kỳ trước, trong và sau bán;

- Thực hiện kiểm tra giám sát định kỳ nhân viên bán hàng tại điểm bán nội dung các hoạt động, chương trình Marketing;

- Thu thập, xây dựng hồ sơ thông tin khách hàng trên phần mềm CRM.

- Tham mưu, đề xuất các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm thúc đẩy chương trình mục tiêu, Loyalty … của khối Cửa hàng, kênh bán nhằm gia tăng doanh thu, trải nghiệm của khách hàng.

- Trao đổi công việc với các phòng ban khác trong công ty để đảm bảo tiến độ công việc tốt nhất.

-Tổng hợp báo cáo của phòng theo yêu cầu;

- Tham gia các buổi họp và báo cáo công việc của phòng định kỳ theo quy định của Công ty.

- Báo cáo mức độ hoàn thành công việc cũng như kết quả công việc cho cấp quản lý…; đánh giá, tham mưu, tư vấn.

2. Thc hiện công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên (20%)

Báo cáo theo định kỳ hoặc yêu cầu của cấp trên (10%)

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu về kiến thức:

-        Có kiến thức cơ bản về vàng bạc, trang sức..

-        Có tư duy, kiến thức về dịch vụ khách hàng: sẵn sàng phục vụ và luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và đối tác.

-        Am hiểu về chương trình Loyalty và có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm thúc đẩy hệu quả của chương trình là một lợi thế.

-        Luôn cập nhật về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

-        Am hiểu, cập nhật thường xuyên các xu hướng hoạt động chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu về kỹ năng:

-        Kỹ năng xử lý tình huống

-        Kỹ năng lập kế hoạch cá nhân, chủ động trong việc hoàn thành công việc

-        Kỹ năng lắng nghe, chịu được áp lực cao.

-        Kỹ năng giao tiếp, đặt câu hỏi hiệu quả nhằm khai thác thông tin từ khách hàng

-        Kỹ năng làm việc nhóm

-        Kỹ năng hiểu tâm lý khách hàng, phân tích hành vi và xây dựng mối quan hệ với khách hàng đảm bảo hiệu quả công việc.

Yêu cầu về thái độ, phẩm chất:

-        Có tinh thần trách nhiệm cao, cam kết hoàn thành công việc đúng thời hạn.

-        Tinh thần đoàn kết cao

-        Chủ động trong công việc và đưa ra phương án xử lý đối với các tình huống phát sinh.

-        Sáng tạo trong công việc

-        Tinh cầu cầu thị, lắng nghe, học hỏi

-        Không nói giọng địa phương

Các yêu cầu khác:

- Tuổi: 24 – 30 tuổi

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Văn phòng Công ty – Tầng 19 HUD TOWER 37 Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty hàng đầu về Dịch vụ CNTT, BPO và Giải pháp kỹ thuật số

SHAREWORK là một công ty Gia công quy trình kinh doanh và Phát triển phần mềm (BPO) đang mở rộng nhanh chóng và có độ tin cậy cao có trụ sở tại Việt Nam. Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT, đội ngũ lãnh đạo tài năng của chúng tôi cung cấp các dịch vụ CNTT và BPO, giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số và nhân tài CNTT đặc biệt với tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới cho các tập đoàn lớn trên khắp Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản và các nước Châu Âu khác. các quốc gia. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty gia công phần mềm hàng đầu thế giới trong vòng 5 năm tới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành


Review Sharework

2.0
1 review

13/01/2020
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Công ty chỉ làm dự án to to, dự án nhỏ không làm. Làm hơn 12 tiếng 1 ngày khá áp lực(rv)

Những nghề phổ biến tại Sharework

Bạn làm việc tại Sharework? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sharework

Sharework

Click để đánh giá