Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…
- Lương part time 25k/ giờ
Yêu Cầu Công Việc
- Xoay ca T2-CN
- Ca 1: 8h00-17h00 (Nghỉ trưa 12h-13h
- Ca 2: 11h00-20h00 (Nghỉ giữa ca 15h-16h)
- Part time đăng kí ca 4 tiếng trong khung giờ trên.
- Nam/nữ:Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng về CS, dịch vụ KH, call center… Có kinh nghiệm về điện máy là ưu thế.
- - Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 3 Tr - 5 Tr VND
Công ty hàng đầu về Dịch vụ CNTT, BPO và Giải pháp kỹ thuật số
SHAREWORK là một công ty Gia công quy trình kinh doanh và Phát triển phần mềm (BPO) đang mở rộng nhanh chóng và có độ tin cậy cao có trụ sở tại Việt Nam. Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT, đội ngũ lãnh đạo tài năng của chúng tôi cung cấp các dịch vụ CNTT và BPO, giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số và nhân tài CNTT đặc biệt với tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới cho các tập đoàn lớn trên khắp Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản và các nước Châu Âu khác. các quốc gia. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty gia công phần mềm hàng đầu thế giới trong vòng 5 năm tới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Sharework
Công ty chỉ làm dự án to to, dự án nhỏ không làm. Làm hơn 12 tiếng 1 ngày khá áp lực(rv)