NHÂN VIÊN SOCIAL MEDIA MARKETING
1. Mô tả công việc
- Sáng tạo và phát triển nội dung truyền thông trên các kênh mạng xã hội như Facebook, YouTube, TikTok dưới hình thức bài đăng, video
- Thu hút người dùng, thúc đẩy tương tác trên các fanpage truyền thông.
- Liên tục cập nhật các xu hướng mới nhất và tối ưu hóa kết quả truyền thông.
2. Yêu cầu ứng viên
- Trình độ Đại học, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng sáng tạo, nắm bắt nhanh nhạy
- Có khả năng thiết kế hình ảnh, video. sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế
- Thành thạo tiếng Anh/tiếng Trung (làm việc với quản lý người Trung)
- Ưu tiên có hiểu biết trong lĩnh vực livestream
3. Quyền lợi
- Mức lương: Upto 20 triệu (có thể thỏa thuận theo kinh nghiệm), thử việc 2 tháng 100% lương
- Cơ hội thăng tiến nhanh chóng và phát triển sự nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và đầy thử thách.
- Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 thứ Hai đến thứ Sáu
4. Thông tin liên hệ
- Địa điểm làm việc: 2A Mễ Trì Thượng, Hà Nội
- CV ứng tuyển gửi về mail [email protected] kèm portfolio/các sản phẩm đã thiết kế
SHYNH GROUP là tập đoàn Thẩm mỹ và Làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Sau 8 năm phát triển, SHYNH GROUP đang từng bước lớn mạnh và khẳng định giá trị doanh nghiệp với 8 thương hiệu được thành lập: Shynh House, Shynh Premium, Shynh Beauty, Shynh Beauty Showroom & Spa, Shynh Beauty Showroom & Spa Luxury, Shynh Academy và Shynh Design & Decor cùng SHYNH COMMUNICATION.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2013
Mission
- SHYNH GROUP là tập đoàn Thẩm mỹ và Làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, SHYNH GROUP đang từng bước lớn mạnh và khẳng định giá trị doanh nghiệp với 8 thương hiệu được thành lập: Shynh House, Shynh Premium, Shynh Beauty, Shynh Beauty Showroom & Spa, Shynh Beauty Showroom & Spa Luxury, Shynh Academy và Shynh Design & Decor cùng SHYNH COMMUNICATION.