Mô tả công việc
- Phụ trách soạn thảo, lưu trữ đầy đủ toàn bộ Hợp đồng mua tài sản, CCDC,hàng hóa, dịch vụ của Khách sạn và đảm bảo sẵn sàng cung cấp cho các mục đích kiểm tra, kiểm toán.
- Phụ trách đặt in các ấn phẩm.
- Phụ trách thực hiện thủ tục thanh toán mua hàng bằng tiền mặt và chuyển khoản theo quy định của Khách sạn và đảm bảo ghi nhận, lưu trữ đầy đủ các hồ sơ, chứng từ có liên quan cho mục đích kiểm tra, đối chiếu số liệu.
- Hỗ trợ các Bộ phận chuyên môn trong việc giám sát, báo cáo và kiểm soát Chi phí mua hàng trong khách sạn, bao gồm kiểm toán và kiểm soát, lập ngân sách, dự báo,…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác thuộc phạm vi phụ trách của Phòng Kế toán do Kế toán trưởng phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + thưởng Service charge + TIP.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).
- Tham gia gói BH sức khỏe hàng năm cho các vị trí quản lý cấp cao.
- Mức lương cạnh tranh.
- Thưởng vượt target hấp dẫn.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm trong công tác mua hàng tại các khách sạn, nhà hàng
- Chủ động, nhiệt tình trong công việc.
- Nhanh nhẹn, siêng năng, chịu khó.
- Không mắc các bệnh truyền nhiễm.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 6 tháng).
- Giấy khai sinh (Bản sao).
- CCCD (Bản công chứng).
- Bằng cấp liên quan (Bản công chứng).
- Giấy khám sức khỏe (Theo thông tư 14 của BYT).
- 4 ảnh 3x4.
- (Vui lòng mang theo 1 ảnh 3x4 để dán vào đơn ứng tuyển của khách sạn khi đến phỏng vấn/ứng tuyển. Hồ sơ chỉ yêu cầu hoàn thiện đầy đủ khi trúng tuyển)
SOMERSET SERVICED RESIDENCE là nơi ở dịch vụ dành cho các giám đốc điều hành và gia đình họ đang tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nó cung cấp một ngôi nhà ấm áp và đầy phong cách với các tiện nghi giải trí, hoạt động phong cách sống và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh. Là nơi nhận được sự giúp đỡ để nhanh chóng hòa nhập vào thành phố, kết bạn và chia sẻ kinh nghiệm gia đình.Hãy tưởng tượng tương lai của bạn với Ascott. Cam kết của chúng tôi là đảm bảo thành công thông qua việc xây dựng mối quan hệ lâu dài. Cùng nhau, chúng tôi làm việc với các đối tác phát triển của mình để tìm ra giải pháp tối ưu cho từng thị trường. Hưởng lợi từ kinh nghiệm chuyên môn và sự hỗ trợ nhiều năm của chúng tôi với tư cách là nhà điều hành nhà nghỉ lớn, vì chúng tôi tối ưu hóa bí quyết độc đáo của mình để tăng hiệu suất hoạt động của cơ sở kinh doanh.