Việc làm SOMERSET

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
SOMERSET SERVICED RESIDENCE
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CÔNG NỢ
SOMERSET
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 27
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 27
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ các chứng từ trước khi lập thủ tục thu các khoản công nợ của khách hàng theo qui định của công ty và Nhà nước ban hành.

- Chịu trách nhiệm về các khoản công nợ phải thu khách hàng để đôn đốc đúng hạn.

- Chịu trách nhiêm trước kế toán trưởng và ban tổng giám đốc về các báo cáo công nợ phải thu khách hàng đã lập định kỳ.

- Giám sát, theo dõi các khoản chính sách kinh doanh đã được ký kết trong hợp đồng với khách hàng.

- Kiểm tra, kiểm soát số liệu trên phần mềm kế toán thường xuyên nhằm đảm bảo cung cấp số liệu chính xác cho cấp trên, không có sự chênh lệch.

- Cung cấp số liệu cho Ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu

- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.

- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định. In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo quy định

- Đảm bảo chấp hành nguyên tắc bảo mật.

Yêu Cầu Công Việc

Trách nhiệm:

-        Theo dõi chi tiết công nợ từng đối tượng khách hàng phát sinh trong kỳ.

-        Lập kế hoạch thu tiền, chi tiền trong tháng.

-        Đối chiếu công nợ, tối thiểu 1 năm 4 lần cho 1 khách hàng;

-        Quản lý, theo dõi điều khoản thanh toán trên hợp đồng

-        Khi gần đến hạn thanh toán của Khách hàng, phải  thông báo, nhắc nhở khách hàng thanh toán.

-        Đôn đốc, tham gia việc thu hồi nợ của khách hàng với các khoản nợ quá hạn.

-        Quản lý, theo dõi, kiểm soát và hạch toán các khoản chi phí chính sách kinh doanh phát sinh đã được ký thỏa thuận trong hợp đồng (khách hàng xuất hóa đơn trả lại cho Công ty) đảm bảo tính chính xác, hợp lệ.

-        Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo và điều lệnh của cấp trên                          

-        Các khoản chi phí phải được ghi khi có đầy đủ chứng từ  hợp lý, hợp lệ với quy định của Công ty và Pháp luật.

Trình độ: Trung cấp trở lên

Chuyên nghành: Kế toán

Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 kinh nghiệm đảm trách công việc này

Kiến thức: Có các kiến thức về kế toán tổng hợp

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp

Tổng hợp và phân tích số liệu

Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm liên quan

Sử dụng thành thạo máy văn phòng

Khả năng: Khả năng thuyết phục

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Lương: 6 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
11 phố Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, quận 1

SOMERSET SERVICED RESIDENCE là nơi ở dịch vụ dành cho các giám đốc điều hành và gia đình họ đang tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nó cung cấp một ngôi nhà ấm áp và đầy phong cách với các tiện nghi giải trí, hoạt động phong cách sống và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh. Là nơi nhận được sự giúp đỡ để nhanh chóng hòa nhập vào thành phố, kết bạn và chia sẻ kinh nghiệm gia đình.Hãy tưởng tượng tương lai của bạn với Ascott. Cam kết của chúng tôi là đảm bảo thành công thông qua việc xây dựng mối quan hệ lâu dài. Cùng nhau, chúng tôi làm việc với các đối tác phát triển của mình để tìm ra giải pháp tối ưu cho từng thị trường. Hưởng lợi từ kinh nghiệm chuyên môn và sự hỗ trợ nhiều năm của chúng tôi với tư cách là nhà điều hành nhà nghỉ lớn, vì chúng tôi tối ưu hóa bí quyết độc đáo của mình để tăng hiệu suất hoạt động của cơ sở kinh doanh.

 

Những nghề phổ biến tại SOMERSET

Bạn làm việc tại SOMERSET? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SOMERSET

SOMERSET

Click để đánh giá