Việc làm SOMERSET

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
SOMERSET SERVICED RESIDENCE
Kế Toán Hóa Đơn & Công Nợ
SOMERSET
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

  • Xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng khi nhận yêu cầu xuất hóa đơn từ sale.
  • Chịu trách nhiệm về số lượng hóa đơn sử dụng, báo cáo số lượng tồn để kịp thời đặt in hóa đơn mới.
  • Nhập thông tin hóa đơn lên phần mềm.
  • Lập báo cáo hóa đơn sai, ghi rõ nguyên nhân và thông tin của hóa đơn.
  • Phối hợp với kế toán thuế kiểm tra và đối chiếu hóa đơn đầu ra hàng tháng.
  • Làm biên bản đối chiếu, xác nhận công nợ với khách hàng.
  • Làm đề nghị thanh toán theo hợp đồng, PO cho khách hàng.
  • Liên lạc thường xuyên với các trung tâm về tiến độ thực hiện hợp đồng của khách hàng khi khách hàng ứng cọc trước, thanh toán 1 phần hợp đồng hoặc chưa thanh toán. Theo dõi và cập nhật thường xuyên các cam kết của khách hàng về việc thanh toán.
  • Đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi công nợ khách hàng, các công nợ khó đòi, nợ lâu đã quá hạn thanh tọán.
  • Lập bút toán các khoản thu của khách hàng, các khoản phải thu khác hợp đồng trên phần mềm ERP
  • Hạch toán thu lãi ngân hàng, Hạch toán cấn trừ công nợ do bị trừ phí thanh toán ngân hàng.
  • Đối chiếu, xử lý, cấn trừ công nợ với công ty Con và chi nhánh.
  • Báo cáo dòng tiền dự thu từ khách hàng theo từng hóa đơn, từng đơn hàng của từng khách hàng hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên và bộ phận liên quan.
  • Lập báo cáo công nợ gửi đến bộ phận kinh doanh.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí kế toán công nợ hoặc hóa đơn.
  • Biết sử dụng phần mềm kế toán (ưu tiên ERP).
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt excel
  • Kỹ năng phân tích, đối chiếu, kiểm soát tốt.
  • Tổ chức, sắp xếp công việc, làm việc độc lập.
  • Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng chịu áp lực trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Độ tuổi: 23 - 28
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
  • Đồng nghiệp: Cởi mở, hòa động, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp
  • Phúc lợi:

    - Thưởng và lương tháng 13
    - BHXH, BHYT và BHTN theo quy định BLLĐ.
    - Bảo hiểm sức khoẻ của Bảo Việt.
    - Phụ cấp thâm niên.
    - Chế độ thưởng theo quy chế công ty.

  • Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ nhật
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
11 phố Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, quận 1

SOMERSET SERVICED RESIDENCE là nơi ở dịch vụ dành cho các giám đốc điều hành và gia đình họ đang tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nó cung cấp một ngôi nhà ấm áp và đầy phong cách với các tiện nghi giải trí, hoạt động phong cách sống và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh. Là nơi nhận được sự giúp đỡ để nhanh chóng hòa nhập vào thành phố, kết bạn và chia sẻ kinh nghiệm gia đình.Hãy tưởng tượng tương lai của bạn với Ascott. Cam kết của chúng tôi là đảm bảo thành công thông qua việc xây dựng mối quan hệ lâu dài. Cùng nhau, chúng tôi làm việc với các đối tác phát triển của mình để tìm ra giải pháp tối ưu cho từng thị trường. Hưởng lợi từ kinh nghiệm chuyên môn và sự hỗ trợ nhiều năm của chúng tôi với tư cách là nhà điều hành nhà nghỉ lớn, vì chúng tôi tối ưu hóa bí quyết độc đáo của mình để tăng hiệu suất hoạt động của cơ sở kinh doanh.

 

Những nghề phổ biến tại SOMERSET

Bạn làm việc tại SOMERSET? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SOMERSET

SOMERSET

Click để đánh giá