Mô tả công việc
· Hỗ trợ Giám Đốc trong việc kết nối và đàm phán với Khách hàng/Phòng ban, theo dõi và ghi chép lại biên bản nội dung làm việc, cuộc họp.
· Biên dịch tài liệu (Tiếng Trung) liên quan, tiếp nhận kiểm tra văn bản và tài liệu nội bộ của Công ty.
· Hỗ trợ Giám Đốc trong việc điều phối, theo dõi, đôn đốc và phối hợp công việc trong nội bộ Phòng ban và các bộ phận liên quan.
· Hỗ trợ Giám Đốc trong công việc hàng ngày và báo cáo kết quả với Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Bằng cao đẳng trở lên các ngành QTKD, ngôn ngữ Trung, Marketing...
- Tiếng Trung Thành Thạo (tối thiểu HSK5 trở lên)
- Ưu tiên có hiểu biết về các mảng truyền thông, nhân sự, marketing...
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử, sản xuất, KD đồ điện tử
- Kỹ năng lãnh đạovà tạo động lực.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực từ 10tr – 15tr
- Thời gian làm việc từ: 8:30 AM – 5:30 PM, Thứ Hai – Thứ Sáu, và Thứ Bảy về 16h
- Nghỉ Trưa: 12:00 PM – 1:30 PM.
- Thu nhập: 13 tháng lương/năm. Review tăng lương 1 lần/năm.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
- Thưởng Quý, thưởng các dịp Lễ Tết: Tết dương lịch, Quốc khánh, 30/04 - 01/05, Trung thu..).
- Được training khi bắt đầu và trong quá trình làm việc..
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau.
- Môi trường làm việc văn minh, công bằng.
- Các hoạt động của Công ty: Du xuân, trong nước, nước ngoài,…. được tổ chức hằng năm
Công Ty TNHH TAL LOGISTICS thành lập vào năm 2011. Chuyên tuyến Đông Nam Á door to door, đại lý xuất nhập khẩu, có đội xe chuyên nghiệp, thông quan báo quan, đặt chỗ hàng hóa, kho bãi, hàng lẻ... Hiện tại đều có các chi nhánh tại Trung Quốc và Đông Nam Á. Với những bước phát triển triển nhanh, mạnh và bền vững