Mô tả công việc
hàng (nếu cần) Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ xin cấp C/O, xin xác nhận khai báo hóa chất, xin giấy phép nhập khẩu đối với hàng nhập khẩu có điều kiện,…
Nhận chứng từ cần khai báo hải quan điện tử từ khách hàng, kiểm tra mã hàng, thuế suất và thực hiện khai báo hải quan trên phần mềm ECUS
Tư vấn, cung cấp dịch vụ lập báo cáo thanh khoản cho các khách hàng của Công ty: đối chiếu xuất nhập tồn nguyên vật liệu / thành phẩm; tư vấn xây dựng định mức sản phẩm; lập báo cáo quyết toán gia công, sản xuất xuất khẩu...
Xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến khai báo, sửa đổi, hoặc hủy các tờ khai hải quan Cập nhật các quy định liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và tư vấn cho khách
Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác nhằm bảo đảm công việc thông suốt Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương; ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc cho các công ty giao nhận (Forwarder) Có kiến thức về Incoterms, các chính sách ưu đãi về thuế, chính sách quản lý hàng hóa
Có kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel) tốt
Hiểu biết về các thủ tục hải quan, quy trình thuế trong lĩnh vực hải quan, thủ tục xin cấp C/O...
Có tinh thần làm việc theo nhóm, chăm chỉ, nhiệt tình, chấp nhận làm ngoài giờ Tiếng Anh cơ bản (có thể sử dụng tiếng Anh/ tiếng Trung thành thạo trong giao tiếp là một lợi thế)
Quyền lợi
Chế độ lương/ thưởng hấp dẫn cùng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (lương tháng 13, thưởng kinh doanh, các khoản phúc lợi khác);
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định và thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:45:04
Công Ty TNHH TAL LOGISTICS thành lập vào năm 2011. Chuyên tuyến Đông Nam Á door to door, đại lý xuất nhập khẩu, có đội xe chuyên nghiệp, thông quan báo quan, đặt chỗ hàng hóa, kho bãi, hàng lẻ... Hiện tại đều có các chi nhánh tại Trung Quốc và Đông Nam Á. Với những bước phát triển triển nhanh, mạnh và bền vững