Mô tả công việc
- Ghi nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng qua các kênh Hotline (Tiếng Hàn và Tiếng Việt), Kakao, Fanpage, Email, Instargram, Complaint Box [Online], Zalo.
- Hỗ trợ tất cả các chi nhánh cửa hàng vềgiao tiếpvới khách hàng nước ngoàiđể đảm bảo hỗ trợ khách hàng và hoạt độnghiệu quả.
- Hỗ trợ kiểm tra tình trạng thẻ thành viên: Kiểm tra thông tin khách hàng trên hệ thốngGMD,thực hiện kiểm tra lỗi liên quan tới điểm / thẻ thành viên với MKT/ IT HO và tiến hành xin cộng điểm.
- Đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng cho 16 cửa hàng trên toàn quốc.
Yêu cầu công việc
-Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.
-Kiến thức chuyên môn:
- Có kiến thức cơ bản về quản lý trải nghiệm khách hàng, ghi nhận và xử lý khiếu nại trên các kênh: hotline / outbound / facebook / kakao / in-app...
- Có ngôn ngữ Tiếng Hàn hoặc Tiếng Anh: kĩ năng nói và viết thành thạo
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ là một điểm cộng
- Có kinh nghiệm thực hành trên hệ thống CRM
- Có khả năng thích ứng khi làm việc với nhiều tính cách khác nhau của khách hàng và nhân viên
-Yêu cầu khác:
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc: làm việc ngoài giờ/ ngày Lễ Tết & cuối tuần (nếu có).
- Sẵn sàng đi công tác ngay khi có yêu cầu.
- Làm việc theo ca (8:00 – 17:00 & 12:00 – 21:00)
- Trung thực, sáng tạo, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
- Phụ cấp ăn trưa 50 nghìn đồng/ ngày làm việc.
- Đóng BHXH 100% lương Gross.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PTI.
- Làm việc theo ca được nghỉ 2 ngày/ tuần.
- Thưởng tháng 13++ theo hiệu quả công việc.
Khởi nghiệp từ một công ty dệt nhỏ ở tỉnh Thái Bình, thuộc miền Bắc Việt Nam năm 1985. Chỉ trong 30 năm hoạt động, Tập đoàn BITEXCO đã phát triển lớn mạnh, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực: Sản xuất nước khoáng, đầu tư và kinh doanh bất động sản, thủy điện, đầu tư xây dựng và phát triển hạ tầng giao thông, đầu tư tài chính, đầu tư khai thác khoáng sản, dầu khí,… Hiện Tập đoàn có hơn 3,000 cán bộ, công nhân viên với trụ sở tại thủ đô Hà Nội cùng các văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Thái Bình.
BITEXCO bắt đầu đa dạng hóa ngành nghề từ năm 1997 bằng việc mở rộng, đầu tư sản xuất nước khoáng. Với phương châm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao đến khách hàng, Tập đoàn đã mạnh dạn đầu tư máy móc thiết bị hiện đại để xây dựng và phát triển thương hiệu “Vital” trở thành nhãn hiệu nước khoáng đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất theo công nghệ của Ý đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1985
Mission
- Theo đuổi sự hoàn hảo.Sự hoàn hảo mà chúng tôi theo đuổi không chỉ thể hiện trong năng lực chuyên môn mà còn trong cả tư cách đạo đức của từng thành viên từ cấp lãnh đạo cao nhất, các lãnh đạo cấp trung đến toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn. Sự hoàn hảo là điều kiện tiên quyết của vị trí tiên phong trong nền kinh tế cạnh tranh và hội nhập ngày nay.Cẩn trọng lựa chọn đối tác.Có trách nhiệm xã hội cao.Xem nguồn nhân lực là tinh hoa của Tập đoàn