Mô tả công việc
- Tiếp xúc và tìm kiếm khách hàng để xúc tiến các dự án về viễn thông trong mảng phát triển thuê bao và gói cước
- Lên kế hoạch triển khai các dự án đó với khách hàng
- Nghiên cứu thị trường về lĩnh vực Viễn thông để lên kế hoạch marketing và chính sách các gói sản phẩm phù hợp với chiến lược kinh doanh
- Xây dựng, tổ chức, điều hành, đánh giá hoạt động kênh phân phối trong khu vực.
- Chịu trách nhiệm với BLĐ về hiệu quả kinh doanh và doanh thu
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, Ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan như FinTech, TMDT, Viễn Thông, Phần mềm. Trong đó có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt; thành thạo MS Office
- Có khả năng lập kế hoạch Kinh doanh và Marketing, Xây dựng quy chế, chính sách, KPI, lập kế hoạch hoạt động theo tháng/quý/năm, điều hành tổ chức và phát triển kinh doanh.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên phát huy năng lực.
- Sẵn sàng đi công tác, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng upto 35tr + % hoa hồng, thỏa thuận phù hợp với năng lực ứng viên.
- Thưởng hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính, tổng thu nhập lên đến 16 tháng lương
- Thưởng dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; ...) sinh nhật, hiếu-hỷ...
- Review đánh giá tăng lương hàng năm
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỷ... theo luật lao động
- Làm việc tại công ty quy mô lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp, được khuyến khích sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới
- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH,BHTN.
- Du lịch hàng năm, teambuilding, event...
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Môi trường làm việc tốt nhưng cần cải thiện đãi ngộ
Phúc lợi tốt nhưng lương chưa hấp dẫn
Lương ổn định, phúc lợi đầy đủ