* Xây dựng và thực thi kế hoạch đạt được mục tiêu doanh thu:
- Phối hợp với cấp quản lý trực tiếp xây dựng kế hoạch bán hàng.
- Thiết lập và dự báo các mục tiêu doanh số theo từng nhóm sản phẩm và khách hàng.
- Phối hợp với PM lên kế hoạch visit khách hàng định kỳ.
- Tham gia các hoạt động tiếp thị cùng với PM và Marketing.
* Hiểu biết khách hàng. Gia tăng mối quan hệ với khách hàng, hạn chế được rủi ro và nắm bắt ngay nhu cầu của khách hàng khi mới bắt đầu:
- Hiểu biết về Chương trình đào tạo, thời gian đào tạo, những thay đổi kế hoạch đào tạo của khách hàng
- Hiểu biết về Số liệu học sinh, tài liệu sử dụng, thời gian mở lớp.
- Hiểu biết về dịch vụ của các đối thủ bao gồm cả DTP: Giá cả, CK, HH, Giao hàng, Stock.
- Hiểu biết về các Sản phẩm khách hàng đang dùng, đặc tính cơ bản sản phẩm…
* Xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh:
- Phối hợp với Công ty và Cấp quản lý trực tiếp xây dựng kế hoạch hoạt động và chiến lược để giữ và gia tăng thị phần đối với Khách hàng được giao.
- Thiết lập các mục tiêu kinh doanh từng thời điểm theo chiến lược của Công ty.
- Dự đoán và phát triển các mục tiêu kinh doanh hàng năm cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới.
- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng mới.
* Nâng cao dịch vụ khách hàng:
- Xác định mặt hàng, giá cả, chiếu khấuđược lập hệ thống
- Nắm bắt tình hình khách hàng để lập dự báo bán hàng hoặc cùng với khách hàng lập dự báo gửi cấp quản lý.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng chuyển các bộ phận liên quan xử lý.
- Tiếp cận khách hàng định kỳ để nắm bắt các nhu cầu kịp thời.
* Hiểu biết về các nhóm sản phẩm của DTP
- Nắm bắt các nhóm sản phẩm cho từng nhóm khách hàng cụ thể, các components và các hỗ trợ qua website...
- Nắm bắt các nhóm sản phẩm DTP Group đang có và các đầu mối liên lạc để giới thiệu khi có nhu cầu từ khách hàng.
* Các hoạt động xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng:
- Tặng hoa, quà các dịp lễ hội.
- Các hoạt động giao tế, giao lưu theo phạm vi ngân sách được lập.