- Chốt học phí, truy thu học phí, theo dõi nợ từng trường phụ trách đúng kỳ quy định
+ Xác nhận số lượng học sinh thực học, học sinh miễn giảm, học sinh đóng học phí, học sinh nợ học phí trong tháng.
+ Truy thu học phí học sinh nợ những tháng trước.
+ Cập nhật số lượng chốt học phí hàng tháng lên LMS đầy đủ và chính xác
+ Theo dõi, thống kê danh sách học sinh còn nợ.
+ Thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng vào các dịp Lễ, Tết, 20/11
+ Đảm bảo chuyển quà tặng đến Hiệu phó, Kế toán, Thủ quỹ chính xác và kịp thời.
- Xử lý các vấn đề dịch vụ khách hàng phát sinh
+ Ghi nhận, giải quyết, xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách chăm sóc, thảo thuận, phù hợp với quy định của công ty kịp thời, chính xác
- Thực hiện việc chi chiết khấu hàng tháng đối các từng trường phụ trách
+ Đảm bảo việc chi chiết khấu kịp thời, đầy đủ, đúng đến từng đối tượng nhận chi phí theo chính sách và thỏa thuận của công ty.
+ Thiết lập và tạo mối quan hệ với KH, giải quyết các vấn đề phát sinh đối với nhà trường.
+ Thực hiện, chịu trách nhiệm việc tái ký hợp đồng với các trường cho năm học mới.
+ Đảm bảo thực hiện việc tái ký hợp đồng với các trường theo chính sách của công ty.
- Tham gia giải quyết các công việc khác do cấp Quản lý trực tiếp phân công