Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động thiết lập và mở rộng kênh đối tác về tiêu dùng trả góp, tìm kiếm đối tác mới và tối đa hóa hoạt động kinh doanh theo mục tiêu của Công ty, cụ thể:
- Khảo sát, tìm kiếm, phát triển mạng dưới các đối tác trả góp và tiềm năng. Thu thập thông tin trên thị trường.
- Giám sát quy trình bán hàng của Công ty đảm bảo tư vấn sản phẩm phù hợp tới khách hàng nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt, làm hài lòng đối tác, đại lý.
- Chịu trách nhiệm về việc phân bổ chỉ tiêu kinh doanh dành cho nhân viên tư vấn trả góp, đào tạo huấn luyện, đánh giá kết quả làm việc của nhân viên ( hàng tháng, hàng quý, hàng năm…)
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý và hoạt động POS được hiệu quả.
- Cập nhật và theo dõi kết quả kinh doanh, điều chỉnh kịp thời để đảm bảo chỉ tiêu.
- Tương tác tốt với nhân viên nhằm đảm bảo mọi nhân viên quản lý đều hiểu rõ về chỉ tiêu được giao và nhiệm vụ công việc để đạt được mục tiêu chung.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Khu vực: Lâm Đồng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm giám sát bán hàng ở ngành tài chính trả góp hoặc các vị trí tương đương tại các tập đoàn bán lẻ.
- Sẵn sàng di chuyển bên ngoài phục vụ cho công việc
- Sẵn sàng hỗ trợ trưởng nhóm và nhân viên làm việc dưới cửa hàng đối tác bất cứ thời gian nào trong quá trình làm hồ sơ cho khách.
- Có kĩ năng làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và nhạy bén khi xử lý vấn đề phát sinh
- Thành thạo Word, Excel và báo cáo doanh số hàng ngày, hàng tuần hoặc định kì.
Thời gian làm việc:
- Làm theo giờ hành chính hoặc theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp trong trường hợp cần thiết.
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật
Mức lương và phúc lợi:
- Lương cứng + thưởng theo doanh số.
- Lương tháng 13 + bonus cuối năm
- 15 ngày phép/năm
- Review lương hàng năm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TDC GROUP với đội ngũ Quản lý và Chuyên viên tư vấn trẻ trung, năng động, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, chúng tôi tự hào sẽ đáp ứng mọi nhu cầu kể cả các khách hàng khó tính nhất.
Chúng tôi sẽ không bán bất kỳ sản phẩm nào nếu như khách hàng chưa thực sự hài lòng. Đằng sau mỗi giao dịch, chúng tôi muốn nhìn thấy sự hài lòng và tin tưởng của mỗi khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành