Mô tả công việc
Thu cước và tư vấn đóng cước dịch vụ trên địa bàn được phân công.
Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới khách hàng trên các kênh ở mọi điểm chạm.
Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà khách hàng khi có sự cố về Internet, Truyền hình FPT Play, Camera hoặc bảo trì dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng về các sự cố khác.
Kiểm tra, sửa chữa hệ thống viễn thông và thu hồi các thiết bị khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Triển khai và bảo trì đường truyền Internet, Truyền hình FPT Play, Camera đến nhà khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Ham học hỏi, chịu khó và nhiệt tình với công việc.
Tính tình thật thà, cẩn thận và kiên nhẫn.
Tốt nghiệp Trường Nghề, Trung cấp trở lên chuyên ngành Điện: Điện – điện tử, Điện công nghiệp, Điện tử Công nghiệp, Điện dân dụng, Điện lạnh, Điện tử viễn thông... hoặc các chuyên ngành liên quan về điện.
Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Siêng năng, có phương tiện di chuyển cá nhân.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ và an toàn lao động.
Đào tạo 1 kèm 1, cơ hội phát triển và thăng tiến.
Đặc biệt chính sách bảo hiểm PNC Care dành riêng cho CBNV Phương Nam.
Thuộc biên chế công ty TNHH MTV DV Viễn thông Phương Nam (Đối tác độc quyền của FPT Telecom).
Khen thưởng: Lương tháng 13 và thưởng thi đua, thưởng top nhân viên xuất sắc của năm.
Các chế độ khác: Theo Luật Lao động Việt Nam và Quy định tài chính của công ty
Môi trường làm việc ổn định lâu dài, hỗ trợ khu vực làm việc gần nhà.
Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ mát, teambuilding cùng nhiều trải nghiệm với các CLB sở thích, chuyên môn, thể dục thể thao...
Ghi chú: PNC Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên trong quá trình tuyển dụng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-26 00:45:02
TDC GROUP với đội ngũ Quản lý và Chuyên viên tư vấn trẻ trung, năng động, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, chúng tôi tự hào sẽ đáp ứng mọi nhu cầu kể cả các khách hàng khó tính nhất.
Chúng tôi sẽ không bán bất kỳ sản phẩm nào nếu như khách hàng chưa thực sự hài lòng. Đằng sau mỗi giao dịch, chúng tôi muốn nhìn thấy sự hài lòng và tin tưởng của mỗi khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành