Mô tả công việc
Thực hiện các chương trình và hoạt động nhằm bán hàng, xây dựng và phát triển thương hiệu, độ bao phủ của sản phẩm cũng như doanh thu của công ty tại địa bàn được giao theo chiến lược và kế hoạch được công ty triển khai.
Thực hiện các chỉ tiêu doanh số được chỉ định
Thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ bán hàng: bao gồm Bao phủ (coverage), Phân phối chủng loại; Trưng bày và Báo cáo bán hàng.
Trưng bày:- Đảm bảo sản phẩm, vật phẩm quảng cáo và vật dụng trưng bày luôn mới, sạch sẽ và tuân thủ theo các nguyên tắc trưng bày.
Phân phối chủng loại:- Kiểm tra hàng tồn trong mỗi cửa hàng.- Giới thiệu đến khách hàng các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày (nếu có).- Bán đầy đủ các sản phẩm công ty vào mỗi cửa hàng và thực hiện chương trình khuyến mãi cho khách hàng.- Chăm sóc khách hàng: giải đáp thắc mắc và ghi nhận các phản hồi của khách hàng, chuyển thông tin đến Giám Sát Bán Hàng để có hướng giải quyết tốt đẹp.- Phải duy trì các SKU quan trọng và phát triển các SKU mới tại cửa hàng để đạt mục tiêu công ty.
Bao phủ:- Ghé thăm và bán hàng đầy đủ theo danh sách khách hàng trong khu vực chỉ định và theo lộ trình (tuyến) hàng ngày, hàng tuần. Đi đúng lịch trình, không bỏ sót, không bán lấn sang lịch trình của ngày khác.- Phải thực hiện đầy đủ các bước bán hàng khi ghé thăm bán hàng tại các cửa hàng trong MCP.- Cập nhật danh sách khách hàng mới trên tuyến.
Báo cáo bán hàng:- Cập nhật báo cáo bán hàng hàng ngày.- Lập báo cáo tuần, tổng kết thông tin về kết quả bán hàng trong tuần và gửi đến Giám Sát Bán Hàng vào ngày làm việc cuối của mỗi tuần.- Thông tin đến Giám Sát Bán Hàng hoạt động của các công ty có sản phẩm cùng ngành/ loại trên thị trường kịp thời và chính xác.
Nơi làm việc: Dĩ An, Thủ Dầu 1, Bến Cát, Tân Uyên; Tp.HCM: Quận 8, Quận 12
Yêu cầu công việc
Hiểu biết về sản phẩm của công ty liên quan đến công việc.
Kỹ năng giao tiếp
Tác phong nhanh nhẹn
Tự trang bị xe gắn máy.
Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên
Cần cù, tâm huyết với công việc
Trung thực và có tính kỷ luật cao
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 00:45:03
Mailisa luôn được vinh danh là thẩm mỹ viện đầu ngành về thẩm mỹ nội khoa và ngoại khoa, Mailisa được đảm trách bởi đội ngũ Bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, một đội ngũ nhân viên có tay nghề tiêu chuẩn quốc tế, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực Phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da và chăm sóc sắc đẹp. Quý khách sẽ thực sự hài lòng với quy trình thăm khám, tư vấn và điều trị chuyên nghiệp do các bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên tốt nghiệp chuyên ngành Thẩm mỹ, được tu nghiệp và tập huấn tại các nước có ngành Thẩm mỹ tiên tiến Anh, Mỹ, Hàn Quốc,.....
Mailisa đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ thẩm mỹ cao cấp:
• Phẫu thuật thẩm mỹ.
• Điều trị thẩm mỹ da bằng công nghệ cao cấp
• Laser thẩm mỹ tiên tiến.
• Thẩm mỹ không phẫu thuật hàng đầu.
• Phun xăm thẩm mỹ bằng công nghệ Hàn Quốc
• Spa cao cấp
Tại Mailisa, những khách hàng dù là khó tính nhất cũng có thể tìm thấy cho mình một dịch vụ thích hợp.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
-
Mailisa luôn luôn hoạt động theo 3 chữ: Tâm, Tầm, Tín: Luôn mang đến tới người lao động những dịch vụ tốt nhất đồng thời khẳng định Mailisa quốc tế là thương hiệu của niềm tin.Công ty vinh dự trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp
Review Thẩm Mỹ Viện Mailisa
Đi tuyển dụng vị trí thiết kế bắt chờ 1 tiếng đồng hồ
Trả lương thỏa đáng và đàng hoàng cho nhân viên
Lương cao nha. Nhưng bạn sẽ chấp nhận làm 10 tiếng hoặc hơn xíu/1 ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày, k nghỉ thứ 7, chủ nhật (Fb)