Các phòng ban đang tuyển dụng tại The Anam Resort

Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm The Anam Resort

Cập nhật 10/10/2025 23:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
The Anam Resort
Nhân viên Hành lý
The Anam Resort
90 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Cam Lâm - Khánh Hòa

Mô tả công việc

• Taking initiative to offer luggage assistance to guest in timely manner

Luôn đề nghị hỗ trợ hành lý cho khách kịp thời đúng cách.

• Maintain a willingness to please attitude and give undivided attention to any approaching guest.

Luôn luôn nhiệt tình, vui vẻ, và tập trung hỗ trợ tất cả khách khi khách có nhu cầu

• Adhere to baggage handling procedure.

Đảm bảo quy trình xử lý hành lý

• Assist arriving and departing guests by opening and closing car and taxi doors, and arranging transportation.

Hỗ trợ khách đến và đi bằng cách mở, đóng cửa xe cho khách, sắp xếp phương tiện vận chuyển.

• Be familiar with the layout of the hotel and memorize the preferred route for escorting guests

Thuộc sơ đồ của Resort và nhớ đường để hộ tống khách

• Room the guest in accordance with hotel standards

Dẫn khách về phòng theo tiêu chuẩn khách sạn

• Be familiar with the lift workings and emergency stairs

Thuộc vị trí thang máy và thang thoát hiểm

• Provide information to guests about the hotel facilities and services

Cung cấp thông tin cho khách về trang thiết bị và dịch vụ của khu nghỉ dưỡng.

• Learn and utilize names of guests, especially repeat and long staying guests and routinely greet guests as they pass through the lobby, remaining alert to situations where he can be of assistance to guests

Học và sử dụng tên khách, đặc biệt khách quay lại và lưu trú dài hạn phải luôn chào khách bằng tên khi gặp, duy trì tư thế sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng trong moi trường hợp.

• Keep the lobby clean and tidy, informing the Concierge if it needs major cleaning

Giữ gìn vệ sinh khu vực tiền sảnh, thông báo cho Concierge nếu cần phải vệ sinh sảnh.

• Help other employees in department, replacing them temporarily when necessary

Hỗ trợ đồng nghiệp trong bộ phận, làm thay công việc khi cần thiết.

• Keep the baggage room clean and in order before going off duty on each shift

Giữ gìn vệ sinh khu vực nhà kho để hành lý trước khi lên xuống ca.

• Manage the key system securely

Quản lý hệ thống chìa khóa an toàn

• Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.

Có trách nhiệm giữ gìn tài sản an toàn, tham gia các chương trình đào tạo của công ty liên quan đến cứu hộ cháy nổ

• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.

Công việc khác được chỉ thị bởi ban quản lý.

Quyền lợi được hưởng

• Hỗ trợ bữa ăn trong ca, xe đưa đón nhân viên, đồng phục

• Nghỉ phép hằng năm từ 12 ngày, 44 giờ làm việc hàng tuần

• Tham gia các chương trình đào tạo và hoạt động nhân viên trong Khu Nghỉ dưỡng

• Bảo hiểm tai nạn 24/7 và các quyền lợi khác theo Luật.

Yêu cầu công việc

› Be charming by being approachable, having confidence and showing respect.

Luôn cởi mở, lịch sự, nhẹ nhàng và tự tin khi giao tiếp với khách hàng

› Stay in the moment by understanding and anticipating guests’ needs, being attentive and taking ownership of getting things done

Luôn luôn thấu hiểu và làm hài lòng khách hàn, tập trung trong công việc và đảm bảo mọi việc luôn được hoàn thành

› Make it memorable by being knowledgeable, sharing stories and showing your style to create moments that make people feel special.

Tạo ấn tượng đáng nhớ bằng chính kiến thức của mình, chia sẽ những câu chuyện và thể hiện phong cách của mình để tạo những khoảnh khắc làm khách cảm thấy mình thật đặc biệt

› Communication skills to both external and internal guests

Có kỹ năng giao tiếp , luôn luôn nồng nhiệt với khách trong và ngoài khách sạn

› Able to listen, speak, read and write English

Có khả năng nghe,nói đọc, viết Tiếng Anh

Yêu cầu hồ sơ

Contact Us:

Phone: 0258 3 989 495 / 0911.899.258 (Zalo)

Address: The Anam, Long Beach, Northern Peninsula Cam Ranh, Cam Hai Đong ward, Cam Lam town, Khanh Hoa province.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

The Anam Resort
The Anam Resort Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

The Anam là khu nghỉ dưỡng bãi biển theo phong cách thuộc địa năm sao đầu tiên ở Việt Nam – nơi tôn nghiêm sự sang trọng đương đại gợi nhớ về những ngày xa xưa. Từ kiến trúc và thiết kế, đến từng chi tiết nhỏ nhất, du khách sẽ có cảm giác như đang du hành về thời cuối thế kỷ 19 hoặc đầu thế kỷ 20.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

  • Từ kiến trúc và thiết kế, đến từng chi tiết nhỏ nhất, du khách sẽ có cảm giác như đang du hành về thời cuối thế kỷ 19 hoặc đầu thế kỷ 20.

Những nghề phổ biến tại The Anam Resort

Bạn làm việc tại The Anam Resort? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The Anam Resort

The Anam Resort

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo