Mô tả công việc
Tiếp nhận tệp khách hàng cũ, địa bàn được phân công. Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và các đối tác tiềm năng
Mảng thiết bị: sản phẩm là súng vặn vịt, dụng cụ &thiết bị sơn, bảo hộ lao động...
Mảng hoá chất ô tô: nước làm mát động cơ, nước rửa kính, dầu…
Phối hợp cùng Sales Admin, Marketing để cung cấp, hỗ trợ khách hàng tối ưu về sản phẩm
Theo dõi thu hồi công nợ khách hàng do mình phụ trách;
Đàm phán, thương thuyết, ký kết hợp đồng với khách hàng có nhu cầu;
Đi thị trường (nếu có) gặp khách hàng trực tiếp tại các gara ô tô, đại lý phân phối, nhà máy...tạo mối quan hệ, giới thiệu và tư vấn sản phẩm công ty
Thời gian làm việc: T2- T6, 8:00- 17:30, làm việc 2 thứ 7/tháng
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm kinh doanh kỹ thuật hoặc sale đã đi thị trường
KHÔNG có kinh nghiệm được đào tạo
Trung thực, sức khoẻ tốt, không ngại di chuyển
Ưu tiên các bạn BIẾT LÁI XE Ô TÔ, có bằng B2
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, yêu thích kinh doanh
Quyền lợi
Thu nhập trung bình: 10- 20 triệu/tháng bao gồm:
Lương CB: 6.500.000- 9.000.000 (Deal theo kinh nghiệm ứng viên)
Lương KPIs: 2.500.000 vnđ
Phụ cấp: Ăn trưa 40.000đ/ngày, xăng xe thị trường: 30.000đ/ngày
Thưởng doanh thu (0.5%- 2%DT) + thưởng KH mới (Theo DT) (KHÔNG GIỚI HẠN)
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định công ty
Hỗ trợ máy tính, chi phí điện thoại
Du lịch, khám sức khoẻ định kỳ 1 năm/lần
Công ty cung cấp xe Ô TÔ nhân viên đi thị trường, tỉnh
Nâng bậc lương 1 năm/lần
Được đào tạo bài bản về kiến thức ngành và kiến thức kinh doanh
Đóng BHXH, nghỉ phép theo quy định Luật Lao Động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:30:02
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.