Mô tả công việc
• Hỗ trợ chức năng bán hàng xuất khẩu và khai thác khách hàng mới.
• Tham gia tích cực với "khách hàng xuất khẩu tích cực" và tiến hành các chuyến thăm thường xuyên để củng cố mối quan hệ kinh doanh vững chắc.
• Duy trì và phát triển các cấp độ kinh doanh hiện tại và nuôi dưỡng / phát triển doanh số bán hàng hiện tại và mới.
• Làm việc song song với các bộ phận khác của công ty từ mua sắm, chuỗi cung ứng và hoạt động và đảm bảo kết nối cho bộ phận bán hàng xuất khẩu thông qua các phòng ban khác trong doanh nghiệp.
• Giao tiếp hiệu quả với khách hàng bên ngoài và các phòng ban khác của công ty.
• Đo lường và duy trì các KPI của phòng ban và chủ động làm việc với nhóm Quản lý cấp cao.
• Liên tục theo dõi thành tích so với kế hoạch và duy trì / điều chỉnh kế hoạch kinh doanh để đáp ứng mục tiêu đạt được kết quả.
• Định lượng tất cả các khách hàng tiềm năng mới.
• Với lượng khách hàng thấp, ban đầu giúp công ty theo dõi khách hàng tiềm năng để kinh doanh thông qua các khách hàng tiềm năng xúc tiến thương mại của Việt Nam. Cơ sở chính phủ, Đại sứ quán nước ngoài, v.v.
Yêu cầu công việc
• Nam hoặc nữ trẻ - 28 đến 32 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, cẩn thận, trung thực, có khả năng làm việc trong môi trường nhiều thử thách
• Thành thạo tiếng Anh + tiếng Việt
• Có kinh nghiệm bán hàng xuất khẩu sản phẩm Việt Nam
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000đ + KPI
- Đảm bảo đầy đủ chế độ theo quy định: BHXH, Phép năm, nghỉ lễ tết,....
- Cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo về chuyên môn
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.