Mô tả công việc
PHÁT TRIỂN SỐ LƯỢNG KHÁCH HÀNG VÀ GIA TĂNG SẢN LƯỢNG HÀNG BÁN
- Tìm kiếm khách hàng và cơ hội bán hàng trên địa bàn được phân công
- Cập nhật, chào giá sản phẩm, tiếp xúc, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng
- Chịu trách nhiệm gia tăng sản lượng bán hàng
THU THẬP THÔNG TIN VÀ THEO DÕI BIẾN ĐỘNG THỊ TRƯỜNG
- Cập nhật thông tin thị trường được phân công (Giá, chính sách, xu hướng phân cấp chất lượng sản phẩm, Công ty cùng ngành)
QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
- Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng nhằm gia tăng sản lượng bán hàng
- Trực tiếp làm việc với khách hàng tại các địa điểm sản xuất của khách
Yêu cầu công việc
1. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Cử nhân, Thạc sỹ hoặc các chứng chỉ sau Đại học
2. CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO: Kinh tế, Kỹ thuật, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh doanh thương mại quốc tế
3. TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, phát triển kinh doanh B2B
- 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu, phát triển kinh doanh B2B Quốc tế ngành nguyên liệu, phụ gia nhựa, hóa chất ngành nhựa là một lợi thế
4. TÍCH LUỸ CẦN ĐẠT ĐƯỢC
- Xây dựng kế hoạch bán hàng cho giai đoạn ngắn hạn 1 năm
- Am hiểu các bước bán hàng, phát triển khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
5. NGÔN NGỮ HỒ SƠ ỨNG TUYỂN Song ngữ Anh/ Việt
6. KỸ NĂNG NGOẠI NGỮ Giao tiếp tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết)
- Tiếng Anh: TOEIC > 650/ IELTS > 5.0
- Hoặc Tiếng Trung: HSK 3
Quyền lợi được hưởng
1. THU NHẬP
ADC PLASTIC CAM KẾT “Với sự đóng góp của mỗi một ĐỒNG NGHIỆP đối với sự phát triển của tổ chức, mức thu nhập sẽ luôn tương xứng với hiệu suất và năng lực”
2. CƠ HỘI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP VÀ GIA TĂNG GIÁ TRỊ ĐÓNG GÓP CHO XÃ HỘI
ADC PLASTIC tự hào là môi trường luôn có sẵn cơ hội cho những ĐỒNG NGHIỆP của chúng tôi mở rộng phạm vi công việc, cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp với các điều kiện làm việc tốt nhất.
- Đảm bảo Cơ hội phát triển là công bằng, minh bạch cho tất cả Đồng nghiệp của ADC PLASTIC. Chúng tôi hướng đến mục tiêu chung “Cùng Sự nghiệp – Cùng Năng lực – Cùng Chí Hướng – Cùng Phát triển”
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi, đãi ngộ và tôn vinh giá trị con người và vị thế xã hội
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.