Mô tả công việc
- Quản lý các tài khoản khách hàng hiện có và mở rộng khách hàng mới, tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng có tiềm năng.
- Giao dịch với khách hàng nước ngoài và trong nước quɑ emɑil, điện thoại, chɑt và gặp mặt trực tiếp.
- Tham gia hội chợ triển lãm và các hoạt động tiếp thị khác.
- Tổng hợp, báo cáo, nghiên cứu khảo sát thị trường tiềm năng.
- Giới thiệu thông tin về sản phẩm, xúc tiến đàm phán, chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.
- Tháp tùng khách hàng khi viếng thăm nhà máy;
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng, thông tin đến cho các bộ phận có liên quan (phản hồi thông tin 2 chiều)
- Theo dõi đơn hàng phụ trách từ khi giao dịch đến khi xuất hàng và theo dõi công nợ.
- Giao dịch đơn hàng, bán hàng, làm các thủ tục xuất nhập hàng liên quan.
- Theo dõi, báo các số liệu, lên kế hoạch sản xuất và bán hàng theo tuần/tháng/năm
- Các công việc khác từ BGĐ KD và Trưởng/ phó P. KD
- Trao đổi, hợp tác với các bộ phận khác trong công việc phát triển kinh doanh nội địa.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Công nghệ thực phẩm.
- Có kinh nghiệm Bán hàng hóa thực phẩm, giao dịch/marketing hàng thực phẩm Đông lạnh.
- Kiến thức vững chắc về kinh doanh quốc tế (xuất nhập khẩu, incoterms, thanh toán quốc tế, luật pháp quốc tế,thư tín thương mại…);
- Có ít nhất 01-03 năm kinh doanh xuất khẩu, nội địa về hải sản, thực phẩm, nông sản
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tự tin. Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Kỹ năng thuyết trình tốt;
- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát, thông thạo các kỹ năng: Nghe, nói,đọc,viết. Biết tiếng Nhật là một lợi thế;
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương: Từ 10-20 triệu (Tùy theo năng lực ứng viên).
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm.
- Đươc đào tạo và phát triển nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hưởng đầy đủ chế độ Bảo hiểm và các phúc lợi khác, du lịch,...
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.