Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phát triển, chăm sóc, duy trì mối quan hệ đối với nhóm KH Quốc phòng
- Trực tiếp kinh doanh và thực hiện hỗ trợ các Chi nhánh trên toàn hệ thống khai thác sâu KH Quân đội thông qua các hoạt động:
- Xây dựng định hướng kinh doanh và chương trình hành động đối với danh mục KH
- Quản lý và tổ chức triển khai kinh doanh trực tiếp KH thông qua khai thác sâu KH hiện hữu và phát triển KH mới tại đơn vị
- Quản lý và tổ chức triển khai kinh doanh theo chuỗi và bán chéo trong MB
- Tổ chức việc xác định sản phẩm, chính sách cho KH, chương trình thúc đẩy kinh doanh, hội nghị giao lưu KH
- Nắm bắt nhu cầu, đề xuất ý tưởng, phối kết hợp với các khối kinh doanh tại HO xây dựng các sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình/ chính sách/ kinh doanh phù hợp với KH theo từng thời kỳ
- Giám sát việc theo dõi các dự án QP có sử dụng nguồn vốn NSNN, NSQP triển khai tại MB
- Tham gia các buổi đàm phán Hợp đồng QP, ODA quốc phòng
- Thực hiện xây dựng và theo dõi kế hoạch, sử dụng ngân sách, tài chính của Ban
Yêu Cầu Công Việc
- Cử nhân chuyên ngành Tài chính Ngân hàng; Quản trị kinh doanh (hoặc chuyên ngành kinh tế/tài chính tương đương)
- IELTS 6.5/Toeic 700 trở lên (theo bài test của LCC) trở hoặc chứng chỉ tương đương
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại chi nhánh MB thuộc phòng CIB, SME (ưu tiên có kinh nghiệm quản lý khối hệ thống).
- Có khả năng học tập và trực tiếp kèm cặp, phát triển đội ngũ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.