Mô tả công việc
- Chủ động theo dõi, cập nhật và thúc đẩy sự phát triển của dự án;
- Các công việc liên quan do cấp trên yêu cầu.
- Gặp gỡ trao đổi, là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và khách hàng;
- Tham gia vào các công tác đàm phán, thương thảo hợp đồng;
- Tổng hợp và báo cáo về tiến độ cũng như các thông tin liên quan của dự án;
- Thiết lập, duy trì quan hệ với khách hàng, tư vấn hỗ trợ khách hàng các thủ tục đầu tư xây dựng
- Phiên dịch cuộc họp, hội đàm, trao đổi giữa Công ty và Chủ đầu tư;
- Tiếp nhận contact, phân tích và tổng hợp thông tin đầu vào, triển khai liên hệ; Tìm hiểu và khai thác thông tin nhu cầu và yêu cầu từ phía khách hàng;
- Mở rộng kết nối và tạo quan hệ với các công ty tư vấn/công ty luật/ kcn/ các kênh xúc tiến đầu tư để tìm kiếm nguồn data khách hàng
Yêu cầu công việc
- Chủ động, năng động, nhiêt tình, tự giác, kỹ năng giao tiếp tốt;
- Thành thạo tiếnng Trung 4 kỹ năng nghe nói đọc viết;
- Có kinh nghiệm sales lĩnh vực BĐS công nghiệp là một lợi thế;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng;
- Ứng viên nữ tuổi từ 23- 30.
- Tốt nghiệp có văn bằng các chuyên ngành liên quan;
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6, từ 8:00 – 17:30.
Quyền lợi
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, du lịch theo QĐ công ty;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện ;
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng bài bản;
- Được nghỉ T7, CN và các ngày lễ theo quy định nhà nước;
- Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN, và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
- Các chế độ thưởng theo năng lực làm việc;
- Lương: 15- 20 triệu, thưởng theo năng lực và dự án (năng lực tốt có thể đề xuất mức lương cao hơn).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:30:03
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.