Mô tả công việc
Nghiên cứu và phân tích CSDL KH (15%)
Chủ trì hoạt động nghiên cứu và phân tích CSDL KH theo các chuyên đề để phục vụ cho hoạt động SXKD
Chủ trì hoạt động quản trị hành vi nhóm Khách hàng mới/hiện hữu theo phân khúc, phát hiện các nhu cầu/mong muốn cũng như khó khăn/rào cản của KH đề xuất giải pháp (chính sách ưu đãi gìn, tối ưu/nâng cấp hệ thống sản phẩm/dịch vụ) phát triển và gìn giữ KH.
Đề xuất chính sách phát triển và gìn giữ KH (30%)
Chủ trì đề xuất ý tưởng chính sách phát triển và gìn giữ KH
Hoàn thiện các thủ tục chính sách được BTGĐ phê duyệt phục vụ cho hoạt động SXKD.
Triển khai chính sách đến KH (50%)
Phối hợp với các đơn vị trong TCT xây dựng chính sách theo đúng định hướng BTGĐ phê duyệt
Xây dựng kế hoạch, kịch bản tương tác với KH và truyền thông chính sách đến KH trên đa kênh.
Xây dựng hệ thống báo cáo theo dõi và điều hành hiệu quả chính sách
Triển khai hoạt động báo cáo tạm tính/thanh quyết toán CT/Báo cáo kết quả triển khai CXT (nếu có)
Chủ động trong hoạt động phân tích/đánh giá, đề xuất cải tiến/ thêm mới hệ thống công cụ nhằm tăng hiệu quả phát triển KH;
Theo dõi và kiểm soát, đánh giá hiệu quả các chính sách tác động đến KH trên các kênh, từ đó kịp thời có đề xuất điều chỉnh/tối ưu đảm bảo mục tiêu kinh doanh.
Quản trị doanh thu và chi phí theo từng chiến dịch
Thực hiện các nhiệm vụ khác (5%)
Triển khai các nội dung công việc phát sinh theo yêu cầu của LĐ phòng
Hướng dẫn/học tập triển khai chuyên môn nghiệp vụ.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng lập báo cáo, phân tích vấn đề và đánh giá số liệu, trình bày báo cáo.
Tiếng Anh tương tương 650+ TOEIC
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, hướng dẫn, đào tạo.
Kỹ năng thuyết trình.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, ...) và các phần mềm khác ứng dụng trong công việc.
Có 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực MKT, triển khai chính sách; phân tích khách hàng hoặc các lĩnh vực tương đương
Kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm.
Tốt nghiệp trường top trong nước hoặc nước ngoài ngành Kinh tế/QTKD/CNTT/ĐTVT/TCNH/Luật/Toán tin ứng dụng/ATTT/Báo chí (TTQC)/Marketing...
Hiểu, nắm vững kiến thức về luật thương mại, các luật liên quan đến cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán
Kiến thức về các vấn đề xã hội có liên quan đến công việc, cụ thể: Kiến thức nền tảng về Viễn thông và CNTT, Chuyển dịch công nghệ (Chuyển dịch số), Tài chính Điện tử (FinTech), Tài chính Số, Thương mại Điện tử, Ngân hàng, ...
Quyền lợi
Thưởng thức bữa trưa được phục vụ ngay tại VDS, được chọn lọc bởi các chuyên gia dinh dưỡng.
Lãnh đạo trẻ trung, biết lắng nghe và sẵn sàng tạo cơ hội để cá nhân phát triển bản thân. Đồng nghiệp thân thiện và nhiệt tình.
Mức lương thu hút và cạnh tranh, ứng viên thỏa thuận khi tham gia phỏng vấn
Cơ hội tiếp xúc với các dự án lớn, mới mẻ & tham gia xây dựng những sản phẩm lớn và có chỗ đứng trên thị trường Fintech Việt Nam
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Tham gia các hoạt động thể thao văn hóa, team building, Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent, event quý, event năm, event ngày nghỉ lễ tết,...
Cơ hội thăng tiến rõ ràng với nhiều cấp bậc
Cơ hội ứng tuyển thử sức đi học tập và làm việc tại nước ngoài theo các khóa ngắn hạn, dài hạn
Được thư giãn, khơi nguồn sáng tạo với Happy Time mỗi ngày
Công việc luôn thay đổi, thách thức, không thỏa hiệp với sự lỗi thời.
Nghỉ dưỡng 3 ngày nguyên lương trong năm, hỗ trợ nghỉ dưỡng lên đến 9 triệu/ người
Chính sách thưởng hấp dẫn: thưởng theo tháng, thưởng quý, thưởng năm, ngày lễ Tết, ... theo quy định chung của Tập đoàn Viettel
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 23:10:03
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu
Review Viettel Digital Service
Môi trường làm việc khá tốt so với mặt bằng chung công ty ở Việt Nam, không có chậm lương (it)
Sản phẩm hay. Môi trường nhà nước nhiều quy định
Môi trường làm việc trẻ và năng động, công ty có nhiều chương trình đào tạo cho nhân viên. Công ty không có lộ trình nghề nghiệp, không có định hướng cho nhân viên rõ ràng.