Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone ★ 4.6

Bưu chính viễn thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng

Việc làm Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Cập nhật 22/12/2024 00:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG VINAPHONE
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

1. Mục đích công việc:
(Job Purpose)

- Đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ và tư vấn kịp thời, chuyên nghiệp.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời kích hoạt lại các tài khoản khách hàng không hoạt động.

2. Nhiệm vụ

Hỗ trợ và tư vấn khách hàng:
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến tài khoản, giao dịch, và các sản phẩm tài chính của công ty qua các kênh như điện thoại, email, chat trực tuyến, và trực tiếp tại văn phòng.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến và các công cụ giao dịch.
Kích hoạt lại tài khoản không hoạt động:
- Liên hệ với khách hàng có tài khoản đã lâu không hoạt động để hiểu lý do và cung cấp các giải pháp khuyến khích họ quay lại giao dịch.
- Tư vấn các chính sách ưu đãi hoặc dịch vụ mới của công ty nhằm thu hút khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ.
Tư vấn cải thiện quy trình:
- Thu thập và phân tích phản hồi từ khách hàng để đề xuất các cải tiến trong quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng đại chúng.
- Hợp tác với các phòng ban liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo quy trình chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả và mượt mà.
Phát triển kỹ năng chuyên môn:
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và tự học hỏi để nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức về sản phẩm tài chính.
- Phấn đấu để trở thành Chuyên viên MG-TVĐT tập sự, mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp trong công ty.
Các trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan (QTKD, TC-NH, Ngoại thương,…)

- Hiểu biết về TTCK & các quy định pháp luật liên quan đến GDCKƯu tiên có chứng chỉ chuyên mônTối thiểu 1 năm kinh nghiệmƯu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn tài chính, hoặc dịch vụ khách hàng.

- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh chóng, hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý khách hàng (CRM).Offices (Word, Excel, Power Point,…)

-Sử dụng Khung NL theo của từng chức danh để đưa vào (theo từng thời kỳ)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lầu 3B và 9, số 58 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG VINAPHONE
Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
Tòa nhà VNPT, số 57 Phố Huỳnh Thúc Kháng

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone là thành viên trong Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), có nhiệm vụ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ viễn thông đa dạng như: điện thoại di động, internet, truyền hình và các dịch vụ công nghệ thông tin khác. Tổng Công ty này bao gồm các thành viên như Tổng Công ty Hạ tầng Mạng, Tổng Công ty Công nghệ thông tin và Truyền thông Viễn thông, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông... Vinaphone đang là một trong các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm
  • Teambuilding
  • Tiệc sinh nhật

Lịch sử thành lập

  • Tháng 4/1995,Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức được thành lập theo mô hình Tổng Công ty 91
  • Tháng 8/1995, VNPT đón nhận Huân chương Sao vàng
  • Tháng 11/1997, VNPT chính thức hòa mạng Internet quốc tế
  • Tháng 3/2006, VNPT chuyển đổi sang hoạt động theo mô hình Tập đoàn
  • Tháng 1/2008, VNPost chính thức đi vào hoạt động
  • Tháng 4/2008, VNPT phóng thành công vệ tinh đầu tiên của Việt Nam VINASAT-1
  • Tháng 4/2009, Hoàn thiện Mạng truyền số liệu chuyên dùng phục vụ các cơ quan Đảng, chính quyền trên toàn quốc
  • Tháng 10/2009, VNPT tiên phong triển khai 3G
  • Tháng 12/2009, VNPT được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động
  • Tháng 11/2011, VNPT được trao giải thưởng quốc tế "Băng rộng thay đổi cuộc sống"
  • Tháng 5/2012, VNPT phóng thành công vệ tinh viễn thông thứ 2 của Việt Nam
  • Năm 2015, VNPT thành lập 3 Tổng công ty, bước vào tái cấu trúc toàn diện
  • Năm 2016, Khai trương 4G và khởi động tái cấu trúc khối công nghệ công nghiệp
  • Năm 2017, VNPT đưa vào khai thác tuyến cáp biển băng thông rộng AAE1
  • Năm 2018, Thành lập Công ty VNPT-IT

Mission

  • Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo.
  • Trở thành trung tâm số (Digital Hub) của khu vực châu Á.
  • Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động.
  • Tiên phong trong các hoạt động về cộng đồng.

Review Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

4.6
5 review

20/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn(RV)

20/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường trẻ trung, năng động(RV)

20/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn, benefit tốt(RV)

Những nghề phổ biến tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Bạn làm việc tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Click để đánh giá