Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone ★ 4.6

Bưu chính viễn thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng
Kỹ thuật

Việc làm Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Cập nhật 13/03/2025 22:45
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG VINAPHONE
RSM - Regional Sales Manager
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh

- Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh của khối Kinh doanh Tiêu dùng đối với vùng phụ trách
- Đề xuất định hướng, chiến lược, mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh doanh của khối Kinh doanh Tiêu dùng
- Lập chiến thuật kinh doanh trong ngắn và trung hạn cho vùng phụ trách phù hợp với mục tiêu, định hướng và chiến lược của khối Kinh doanh Tiêu dùng và của Công ty

2. Quản trị thông tin thị trường

- Thực hiện phân tích báo cáo từ các đơn vị thứ 3 (third party) khi thực hiện các chương trình có liên quan & nội bộ để đánh giá kết quả kết quả kinh doanh, dự báo xu hướng và nhu cầu tiêu thụ... để đưa ra các giải pháp, chương trình nhằm thúc đẩy việc thực hiện theo mục tiêu và ứng phó với các hoạt động, chương trình của các đối thủ cạnh tranh cũng như bắt kịp các xu hướng thay đổi của thị trường.

3. Quản trị doanh thu

- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và chỉ đạo tất cả các hoạt động bán hàng cho thị trường để đạt được doanh số bán hàng, thị phần, cơ cấu sản phẩm, độ phủ và lợi nhuận

4. Quản trị hệ thống phân phối

- Giám sát và phân tích hệ thống phân phối, xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất kế hoạch hành động cải thiện và xác định các cơ hội kinh doanh mới
- Xây dựng hệ thống phân phối theo chiến lược và kế hoạch đã được phê duyệt
- Tổ chức đàm phán, thương lượng, thỏa thuận, theo dõi việc thực hiện Hợp đồng thương mại với nhà phân phối
- Đề xuất chính sách hoa hồng, công nợ, thưởng,…cho nhà phân phối
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với nhà phân phối trong hệ thống phân phối

5. Quản trị khách hàng bán lẻ

Thường xuyên thực hiện & tổ chức các hoạt động thăm viếng các khách hàng bán lẻ, NPP, nhân viên để nắm bắt kịp thời các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đo lường sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chăm sóc khách hàng, sự phù hợp & hiệu quả của các chương trình Hỗ trợ thương mại, các cơ hội & các vấn đề cần hoàn thiện của hệ thống

6. Quản trị Trade Marketing

Tham mưu cho ban lãnh đạo để phát triển và thúc đẩy tiếp thị để đạt được năng suất và hiệu quả bán hàng cao nhất

7. Quản trị quy trình và hệ thống bán hàng

- Phối hợp với Phòng ban và Đơn vị khác có liên quan xây dựng chính sách kinh doanh trong các hoạt động tiêu thụ - phân phối sản phẩm, chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường.... thuộc phạm vi nhiệm vụ của khối Kinh doanh tiêu dùng.
- Xây dựng và triển khai hệ thống chính sách quản trị rủi ro trong hoạt động kinh doanh

8. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ

- Định hướng, xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên cấp dưới.
- Trực tiếp quản lý, chỉ đạo, điều hành, hướng dẫn, đánh giá hoạt động chuyên môn của Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Quản Trị Kinh Doanh/ Ngoại Thương/ Kinh tế;

- Có 07-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng FMCG;
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm;

- Có kiến thức chung về kinh doanh ngành hàng thực phẩm;
- Có kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm;
- Kiến thức về xây dựng các chiến lược và lên kế hoạch thực thi các chiến lược kinh doanh;
- Có kiến thức về xây dựng kênh phân phối/ngành hàng (am hiểu thị trường, xác định xu hướng phát triển kênh, xác định sản phẩm phù hợp kênh…);
- Có kiến thức về tài chính kế toán, pháp luật doanh nghiệp, pháp luật lao động.

* Làm việc tại: Công ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Biên Hòa
* Người liên hệ: Ms Thảo - [email protected]

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG VINAPHONE
Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
Tòa nhà VNPT, số 57 Phố Huỳnh Thúc Kháng

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone là thành viên trong Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), có nhiệm vụ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ viễn thông đa dạng như: điện thoại di động, internet, truyền hình và các dịch vụ công nghệ thông tin khác. Tổng Công ty này bao gồm các thành viên như Tổng Công ty Hạ tầng Mạng, Tổng Công ty Công nghệ thông tin và Truyền thông Viễn thông, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông... Vinaphone đang là một trong các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm
  • Teambuilding
  • Tiệc sinh nhật

Lịch sử thành lập

  • Tháng 4/1995,Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức được thành lập theo mô hình Tổng Công ty 91
  • Tháng 8/1995, VNPT đón nhận Huân chương Sao vàng
  • Tháng 11/1997, VNPT chính thức hòa mạng Internet quốc tế
  • Tháng 3/2006, VNPT chuyển đổi sang hoạt động theo mô hình Tập đoàn
  • Tháng 1/2008, VNPost chính thức đi vào hoạt động
  • Tháng 4/2008, VNPT phóng thành công vệ tinh đầu tiên của Việt Nam VINASAT-1
  • Tháng 4/2009, Hoàn thiện Mạng truyền số liệu chuyên dùng phục vụ các cơ quan Đảng, chính quyền trên toàn quốc
  • Tháng 10/2009, VNPT tiên phong triển khai 3G
  • Tháng 12/2009, VNPT được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động
  • Tháng 11/2011, VNPT được trao giải thưởng quốc tế "Băng rộng thay đổi cuộc sống"
  • Tháng 5/2012, VNPT phóng thành công vệ tinh viễn thông thứ 2 của Việt Nam
  • Năm 2015, VNPT thành lập 3 Tổng công ty, bước vào tái cấu trúc toàn diện
  • Năm 2016, Khai trương 4G và khởi động tái cấu trúc khối công nghệ công nghiệp
  • Năm 2017, VNPT đưa vào khai thác tuyến cáp biển băng thông rộng AAE1
  • Năm 2018, Thành lập Công ty VNPT-IT

Mission

  • Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo.
  • Trở thành trung tâm số (Digital Hub) của khu vực châu Á.
  • Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động.
  • Tiên phong trong các hoạt động về cộng đồng.

Review Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

4.6
5 review

20/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn(RV)

20/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường trẻ trung, năng động(RV)

20/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn, benefit tốt(RV)

Những nghề phổ biến tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Bạn làm việc tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo