Mô tả công việc
- Phối hợp với Cấp Quản lý để xây dựng chính sách, tiêu chuẩn, hướng dẫn biểu mẫu, quy định và các quy trình nghiệp vụ liên quan tới công tác Quản lý chất lượng cho các cơ sở.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ định kỳ tại các cơ sở canteen.
- Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện việc Quản lý chất lượng sản phẩm tại Công ty.
- Lập kế hoạch, tiến hành, giám sát và kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm đầu vào và các món ăn sau chế biến tại các canteen để đảm bảo chất lượng thành phẩm.
- Xử lý các sự cố về chất lượng của nguyên liệu, thực phẩm đầu vào và sản phẩm đầu ra.
- Tổ chức đào tạo cho vị trí cấp quản lý (Đầu bếp, Quản lý) tại các cơ sở đảm bảo đúng quy định.
- Hướng dẫn, giải thích cho nhân viên canteen thực hiện các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng phù hợp với các chính sách của Công ty và các quy định của Pháp luật Việt Nam.
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ và phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan tới vấn đề Vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở canteen
- Lưu trữ, cập nhật và quản lý các tài liệu liên quan đến công tác Quản lý chất lượng.
2. Phối hợp với các phòng ban/ bộ phận khác:
- Phối hợp chặt chẽ với Phòng Mua hàng đánh giá chất lượng của các nhà cung cấp nguyên liệu, thực phẩm đầu vào.
- Phối hợp với Phòng HCNS tiếp các đoàn thanh tra, đoàn audit của khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tăng hiệu quả và chất lượng dịch vụ, món ăn tại các cơ sở canteen.
3. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên..
Yêu cầu công việc
- ĐH trở lên chuyên ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Quản lý Chất lượng và các chuyên ngành liên quan khác.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ưu tiên lĩnh vực Sản xuất, chế biến Thực phẩm, Nhà hàng, Quán ăn, Suất ăn Công Nghiệp,...
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Outlook).
- Trách nhiệm, có quy tắc, giao tiếp linh hoạt, xử lý vấn đề hiệu quả triệt để.
- Có thể đi công tác ngắn ngày từ 5h sáng theo kế hoạch và yêu cầu từ TBP
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp bữa trưa miễn phí trực tiếp tại pantry VP hoặc tại bất kì chi nhánh canteen
- Đầy đủ chế độ về bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN, BHTN) theo luật hiện hành
- Tham gia miễn phí các buổi tập Galaxy's Dance tại phòng tập công ty (2 buổi/tuần)
- Tham gia team-building, Tất niên, lương Tháng 13,...
TỔNG CÔNG TY MAY NHÀ BÈ - CTCP khởi đầu từ hai xí nghiệp may Ledgine và Jean Symi thuộc khu chế xuất Sài Gòn hoạt động từ trước năm 1975. Trước yêu cầu cần xây dựng những đơn vị mạnh đáp ứng nhiệm vụ chiến lược của ngành, tháng 03/1992 Bộ Công nghiệp quyết định thành lập Công ty may Nhà Bè trên cơ sở Xí nghiệp may Nhà Bè. Tháng 04/2005, Công ty may Nhà Bè cổ phần hóa và chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước thành Công ty CP May Nhà Bè. Đến tháng 10/2008 Công ty đổi tên thành Tổng công ty CP May Nhà Bè với tên giao dịch là NBC và giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới. Từ năm 2013, Dệt may đang đứng trước thách thức và cơ hội rất lớn với hàng loạt hiệp định thương mại tự do (FTA) đang đàm phán. NBC đẩy mạnh phát triển phương thức ODM, nòng cốt là các chuyên gia người nước ngoài hiểu rất rõ xu thế thời trang, thị hiếu thị trường cùng các nhà thiết kế và đội ngũ kinh doanh mạnh đã hoàn thiện được chuỗi cung ứng trọn gói, góp phần nâng cao giá trị sản xuất, tăng sức cạnh tranh, tạo thế đứng vững chắc trên thị trường.
Nhằm tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng công ty, trong thời gian qua, NBC vẫn tiếp tục đầu tư và thực hiện tốt tiến độ các dự án trọng điểm để phát triển kinh tế vùng: Bình Định, Bình Thuận, Bảo Lộc, Gia Lai, Miền Tây…để đáp ứng nhu cầu đặt hàng ngày càng cao từ các tập đoàn đến từ Mỹ, EU, Nhật.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, … theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát hằng năm
- Chương trình teambuilding nội bộ
- Party tất niên
Lịch sử thành lập
- Năm 1975, NBC khởi đầu từ hai xí nghiệp may Ledgine và Jean Symi thuộc khu chế xuất Sài Gòn hoạt động. Sau ngày thống nhất, Bộ Công nghiệp nhẹ tiếp nhận và đổi tên hai đơn vị này thành Xí nghiệp may khu chế xuất. Vào thời điểm đó số lượng công nhân của xí nghiệp khoảng 200 người.
- Năm 1992, Đầu những năm 90 là giai đoạn ngành dệt may phát triển mạnh theo định hướng trở thành một chủ lực trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam hướng về xuất khẩu. Bộ Công nghiệp quyết định thành lập Công ty may Nhà Bè trên cơ sở Xí nghiệp may Nhà Bè.
- Tháng 4/2005, Công ty may Nhà Bè cổ phần hóa và chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước thành Công ty cổ phần May Nhà Bè.
- Năm 2008, Công ty đổi tên thành Tổng công ty CP May Nhà Bè với tên giao dịch là NBC và giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới. Thị trường trong nước trở thành một trọng tâm hoạt động với những kế hoạch quy mô. NBC đổi mới ngay từ khâu khảo sát thị trường và thiết kế sản phẩm, giới thiệu các nhãn hàng mới và mở rộng mạng lưới phân phối khắp cả nước.
- Năm 2011, đánh dấu sự kiện này khi NBC triển khai xây dựng khu riêng biệt cho chuyên viên người nước ngoài và đội ngũ cán bộ nhân viên được chọn lọc
- Năm 2013, Dệt may đang đứng trước thách thức và cơ hội rất lớn với hàng loạt hiệp định thương mại tự do (FTA) đang đàm phán. NBC đẩy mạnh phát triển phương thức ODM, nòng cốt là các chuyên gia người nước ngoài hiểu rất rõ xu thế thời trang, thị hiếu thị trường cùng các nhà thiết kế và đội ngũ kinh doanh mạnh đã hoàn thiện được chuỗi cung ứng trọn gói, góp phần nâng cao giá trị sản xuất, tăng sức cạnh tranh, tạo thế đứng vững chắc trên thị trường.
- Năm 2015, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của NBC khi đưa mô hình sản xuất tinh gọn (Lean manufacturing) và hệ thống giám sát tổng thể Lean ERP trên toàn hệ thống
- Năm 2016, Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực NBC liên tục khai giảng các khóa đào tạo Giám đốc, Phó giám đốc, Quản đốc, Chuyền trưởng, Quản trị đa văn hóa, Tâm – Trí - Tài….Đây là dự án nhằm đáp ứng nhu cầu về nhân lực chất lượng cao cũng như tập trung phát triển giá trị cốt lõi, tạo đột phá mới, khẳng định vị thế của NBC trên thị trường may mặc Việt Nam và thế giới.
- Năm 2018, Nhà máy Nhà Bè – Sóc Trăng - một thành viên của Tổng Công ty CP May Nhà Bè (NBC) khai trương đi vào hoạt động giai đoạn 1 tại Quốc lộ 60, Phường 7, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Quy mô xây dựng trên diện tích 6 hecta với tổng kinh phí đầu tư 300 tỷ đồng
- Năm 2022, NBC đã linh động trong việc tìm kiếm nguyên phụ liệu, tổ chức sản xuất, đầu tư công nghệ để phát triển sản phẩm khẩu trang và trang phục bảo hộ y tế. Hiện nay, ngoài đáp ứng nhu cầu trong nước NBC còn là đối tác của Walmart, Costco, Aoki, với các thị trường chủ lực như Mỹ, Canada, Châu Âu, Nhật….
Mission
- NBC cung cấp cho khách hàng và người tiêu dùng những sản phẩm thời trang đáng tin cậy cùng những dịch vụ chuyên nghiệp, tạo nên sự tự tin khi đồng hành cùng thương hiệu NBC.