Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng và thu tiền tại cửa hàng bán lẻ thiết bị, dụng cụ thể thao
- Quản lý thông tin khách hàng
- Khảo sát nhu cầu KH thông qua việc bán hàng và chăm sóc khách hàng nhằm cải thiện dịch vụ
- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau bán hàng
- Tổng hợp, phân tích dữ liệu khách hàng trên các kênh và đề xuất kế hoạch chăm sóc hiệu quả
- Vận hành các ứng dụng kỹ thuật số liên quan để đo lường và nâng cao hiệu suất công việc
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 20 - 28 tuổi,
- Trình độ: tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ngoại hình dễ nhìn
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Trình độ: có khả năng giao tiếp linh hoạt, thành thạo các kỹ thuật tìm kiếm và xử lý thông tin trên internet
- Yêu thích việc kinh doanh, chăm sóc khách hàng
- Mong muốn phát triển bản thân và cam kết rèn luyện, hành động để đạt kết quả
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7tr - 10tr, gồm lương + mức hoàn thành công việc + thưởng theo kết quả mục tiêu
- Tham gia các khoá đào tạo ngắn hạn bổ sung kiến thức và tư duy chăm sóc khách hàng 4.0
- Được đào tạo lại về kiến thức phát triển bản thân và thực hành chỉnh sửa ngay trong môi trường làm việc
- Cơ hội học tập kiến thức về quản trị tài chính hiện đại và tiếp cận cách tạo ra nguồn thu nhập tăng thêm
1. Thành lập
Được thành lập từ tháng 06 năm 2001 (gồm 04 thành viên - tính tới thời điểm 2018 gồm 250 thành viên cho các vị trí hoạt động)
2. Chuyên ngành
Trung Tâm Bảo Hành One chuyên phân phốii và Sửa Chữa - Bảo Hành 3 dòng sảng phẩm như Laptop - Tablet - Smartphone được hợp tát các hảng như Apple - SONY - LENOVO - ASUS - SAMSUNG - HP - MICROSOFT - ACER - VIVO - HUAWEI và hơn 50 hãng sẵn sàng suất linh kiện điện tử chuyên ngành.
3. Phương Châm gìn giữ
"Sự an tâm của khách hàng - Là sứ mạng của Laptop One"