Mô tả công việc
- Hỗ trợ team MKT tìm kiếm đơn vị agency theo yêu cầu của team leader
- Phối hợp các chiến dịch tiếp thị với các hoạt động bán hàng offline, event hoạt náo kích hoạt thương hiệu.
- Có kinh nghiệm viết social content, blog chuẩn SEO là một lợi thế
- Hỗ trợ team MKT trong công tác chuẩn bị trước và sau sự kiện livestream/minigame (online)
- Báo cáo Quản lý Thương hiệu về tình hình thực hiện nhiệm vụ
- Hỗ trợ thực hiện và giám sát chiến dịch truyền thông online
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3, năm cuối các trường CĐ, ĐH chuyên ngành Quan hệ cộng chúng, Marketing, các ngành khác liên quan.
- Có kinh nghiệm viết social content, blog chuẩn SEO là một lợi thế
- Yêu thích và có định hướng phát triển với ngành truyền thông.
- Năng động, sáng tạo; cập nhật xu hướng kịp thời. Có đam mê các nền tảng social media như Facebook, TikTok, Youtube...
Quyền lợi
- Môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển
- Được đào tạo và phát triển công việc
- Hỗ trợ phí thực tập 2.5 triệu/tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
Công ty Cổ Phần Việt Brother thành lập ngày 30/11/2003, hoạt động trong lĩnh vực thời trang nam, nữ, trẻ em, là thương hiệu thời trang Việt Brothers - Made In Việt Nam đem đến vẻ đẹp hiện đại, sự tự tin, cá tính cho khách hàng của mình đến nay đã được 19 năm. Những người xây dựng thương hiệu Việt Brothers là anh em với nhau, cùng mang dòng máu Việt Nam và mang trên mình khát khao cháy bỏng tình yêu thời trang, tình yêu dân tộc Việt Nam.
Review Việt Brothers
Về con người: mình vẫn luôn đánh giá nhân sự baemin có tư duy tốt(RV)
Công ty có nhiều chính sách hỗ trợ phát triển sự nghiệp cho nhân viên(RV)
Work life balance, đồng nghiệp và sếp luôn tạo điều kiện tốt (RV)