Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Nhận BCT, kiểm tra tính hợp lệ, nếu phát hiện sai sót phối hợp bộ phận chứng từ điều chỉnh phù hợp trước khi xuất trình cho Hải Quan.
- Làm thủ tục thông quan cho lô hàng Xuất, nhập khẩu.
- Liên hệ các cơ quan ban ngành để nộp chứng từ Phyto, C/O, Đăng ký KTCLNN ....
- Theo dõi và cập nhật kịp thời tiến độ làm hàng cho Sales, khách hàng.
- Hỗ trợ cho Sales tham vấn ý kiến Hải Quan chính sách, thủ tục kiểm tra chuyên ngành đối với những mặt hàng có kiểm tra chuyên ngành trước khi thông quan.
- Hỗ trợ khách hàng, doanh nghiệp xử lý, giải quyết những phát sinh xảy ra trong quá trình làm thủ tục hải quan với cơ quan hải quan và các cơ quan ban ngành khác.
- Hỗ trợ các bộ phận khác như: sales/docs về việc đi lấy chứng từ làm hàng từ khách.
- Hỗ trợ khách hàng nộp thuế XNK, Lệ Phí Hải Quan khi khách hàng có yêu cầu.
- Hỗ trợ các công việc phát sinh khác khi Quản Lý yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- 24 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Logistics, XNK, hải quan, kinh doanh quốc tế,.... hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có từ 1 kinh nghiệm vị trí tương đương, kinh nghiệm làm việc với hải quan hàng xuất/nhập khẩu
- Có trách nhiệm trong công việc và tinh thần gắn bó lâu dài với công việc.
- Trung thực, chăm chỉ, chịu khó và nhạy bén trong công việc.
- Sử dụng được Tiếng Anh (Ưu tiên Tiếng Trung)
Quyền lợi
- Mức lương: 11 - 15 triệu (Thỏa thuận theo năng lực).
- Các quyền lợi khác đầy đủ theo Bộ luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN,...
- Du lịch, dã ngoại, outing, chế độ phúc lợi đầy đủ cho người lao động (sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng các ngày lễ lớn trong năm,..).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có quy trình làm việc rõ ràng, sử dụng các phần mềm công nghệ để xử lý công việc.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (sáng 08:00 - 12:00, chiều 13:00 - 17:00).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
Chúng tôi, VOLTRANS LOGISTICS, được thành lập năm 2004 tại thành phố Hồ Chí Minh, văn phòng chính đặt tại số 174/13 Điện Biên Phủ , Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hiện nay có hơn 150 nhân viên đang làm việc tại 09 văn Phòng trong cả nước và tại Cambodia, đa số Nhân sự của chúng tôi đều có nhiều năm Kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực Giao nhận, vận tải hàng hóa trong nước và quốc tế với hệ thống gần 10,000 Đại lý trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2004
Mission
- Từ năm 2004, Voltrans đã tuân thủ triết lý hoạt động “chính trực, siêng năng và đổi mới” hướng tới chuyên môn hóa, hệ thống thông tin toàn cầu. Chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa toàn cầu hàng đầu cho mọi khách hàng cho dù cơ sở khách hàng của chúng tôi lớn đến đâu và quản lý mọi khía cạnh kinh doanh với hiệu suất cao và chất lượng vượt trội.
Review Voltrans Logistics Co., Ltd
Ứng dụng nhiều phần mềm hiện đại nhưng chưa tối ưu, thường bị lỗi và kém linh hoạt.(rv)
Phòng ốc: xin đính chính lại nó là cái lò, cái lò luyện đan nha mấy bác. 7 người nhét vô cái xó không tới 10m2(Rv)
Chỉ là mình vẫn mến mấy anh chị nhân viên khác, ai cũng support dễ thương. Không phủ nhận nơi đây đã cho mình nhiều kinh nghiệm trong ngành. (rv)