Mô tả công việc
- Lập các báo cáo Calendar theo yêu cầu từ cấp trên gồm: Các gói sản phẩm trong năm, Selling Forecast, Các sự kiện trong năm để phục vụ quản lý giá bán, quản lý quỹ phòng và thúc đẩy doanh thu của khách sạn. - Hoàn thành các báo cáo để hỗ trợ cho việc lập kế hoạch dài hạn, quản lý giá và quỹ phòng cho từng giai đoạn trong năm đảm bảo tối ưu doanh thu.
- Thực hiện các báo cáo theo tiêu chuẩn (Báo cáo doanh thu, Báo cáo tỷ lệ lấp phòng, Đối thủ cạnh tranh,…) để phục vụ cuộc họp hàng tuần về Doanh thu - Hoàn thành các báo cáo với thông tin chính xác, cập nhật nhất để hỗ trợ việc đưa ra giải pháp, kế hoạch kinh doanh trong ngắn hạn.
- Quản lý doanh thu - Quản lý và tạo mã các Rate code/ Package code trên hệ thống Smile. - Đảm bảo tạo đúng Rate code, Package code theo giá đã phê duyệt.
- Hỗ trợ việc lập Ngân sách, phân chia chỉ tiêu doanh thu cho các bộ phận tại Cơ sở kinh doanh - Hoàn thành tổng hợp các số liệu làm cơ sở để lập Ngân sách, phân chia chỉ tiêu doanh thu cho các bộ phận.
- Dựa trên các báo cáo, đề xuất chính sách giá đối với từng giai đoạn, từng đoàn khách để đảm bảo tối ưu doanh thu cho Cơ sở kinh doanh. - Đề xuất các chính sách giá phù hợp đảm bảo lấy được đoàn khách đặt dịch vụ và doanh thu cho Cơ sở kinh doanh.
- Lập các gói sản phẩm (sản phẩm theo mùa cao điểm, thấp điểm; sản phẩm dành cho thị trường nước ngoài; sản phẩm các ngày lễ;…) theo yêu cầu từ Lãnh đạo - Hoàn thành lập các gói sản phẩm theo yêu cầu đảm bảo hấp dẫn, cạnh tranh, hiệu quả.
- Tiến hành làm việc với các bộ phận tại Cơ sở kinh doanh để có kế hoạch và giải pháp tăng doanh thu. - Làm việc với các bộ phận để đề xuất được kế hoạch kinh doanh, tăng doanh thu cho các bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực, có thể đàm phán trao đổi trực tiếp, được review lương thường xuyên kịp thời
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm, chăm chỉ chịu khó và hợp tác.
- Luôn tuân thủ nguyên tắc, quy định, nội quy lao động.
- Phương châm làm việc và cống hiến lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
Chuẩn bị hồ sơ theo đúng yêu cầu của luật lao động
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà: 0904675568 (SĐT/Zalo)
Willis Towers Watson (NASDAQ: WLTW) là công ty tư vấn, môi giới và cung cấp giải pháp hàng đầu thế giới, giúp khách hàng trên toàn thế giới biến rủi ro thành con đường phát triển. Ra đời từ năm 1828, Willis Towers Watson có 45.000 nhân viên phục vụ hơn 140 quốc gia và thị trường. Chúng tôi thiết kế và cung cấp các giải pháp quản lý rủi ro, tối ưu hóa lợi ích, bồi dưỡng nhân tài và mở rộng sức mạnh của vốn để bảo vệ và củng cố các tổ chức và cá nhân. Quan điểm độc đáo của chúng tôi cho phép chúng tôi nhìn thấy những điểm giao thoa quan trọng giữa tài năng, tài sản và ý tưởng – công thức năng động thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia hoạt động do công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1828
Mission
- Cùng nhau, chúng tôi mở rộng tầm nhìn của bạn và tăng cường sự tập trung của bạn.
- Biến những thách thức khó khăn nhất của bạn thành những cơ hội có thể thực hiện được.
- Và đặt ra con đường dẫn đến thành công bền vững.